Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Ship hàng eBay có đảm bảo an toàn không?


Ship hàng eBay luôn tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Việc không thông thuộc quy trình đặt hàng, quy định dành cho người mua của eBay sẽ làm cho người mua hàng trên eBay bị rối trí, dẫn đến việc mua nhầm sản phẩm, đụng phải hàng giả, hàng nhái mà không biết. Bên cạnh đó, người bán có điểm uy tín thấp cũng cần tránh nhằm giữ an toàn về chất lượng sản phẩm. Thường phần đa người bán trên eBay rất coi trọng điểm uy tín và phản hồi tích cực từ phía người mua, vì thế khi mua hàng thì nên vào mục Seller Information ở phía bên phải sản phẩm để đọc những phản hồi của người mua đã  từng mua sản phẩm của người bán đó.
Nhiều khách hàng khi ủy nhiệm ship hàng từ trang web eBay hay thắc mắc về xuất xứ sản phẩm, thông tin sản phẩm để đảm bảo sản phẩm mình mua là ưng ý. Điều này không khó, chỉ cần soạn nội dung câu hỏi và gửi mail cho chúng tôi, kèm theo đường link sản phẩm, mọi thắc mắc của Quý khách hàng sẽ được giải đáp trong một thời gian nhanh nhất. Thời gian Ship hàng từ trên trang eBay về đến kho Mỹ và từ kho Mỹ về Việt Nam mất khoảng 2 đến 3 tuần. Đây chỉ là thời gian dự kiến, chính vì thế, Quý khách hàng khi đặt hàng trên eBay để phục vụ cho mục đích công việc, hãy tính kĩ để khỏi ảnh hưởng đến công việc.
Trên eBay, có nhiều người bán từ Trung Quốc, đây là dạng người bán thường bán sản phẩm có chất lượng kém, giá rẻ, chính vì thế nếu một đơn vị ship hàng uy tín, họ sẽ tư vấn người bán này trên eBay là không nên mua, dù điểm uy tín cao đi chăng nữa. Sự ưu tiên hàng đầu là chọn khu vực US Only (chỉ bán ở Mỹ) để loại hoàn toàn người bán Trung Quốc ra khỏi danh mục.
Nên ủy nhiệm cho đơn vị ship hàng kinh nghiệm lâu năm từ eBay như Ship Mỹ Vina chúng tôi để hổ trợ mua hàng Mỹ, điều này sẽ hạn chế tối thiểu rủi ro không đáng có khi ship hàng trên eBay.
Trân trọng cảm ơn!




Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/ship-hang-ebay-co-dam-bao-an-toan-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét