Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Nhận đấu giá hộ các sản phẩm trên eBay


Để đáp ứng nhu cầu đấu giá các sản phẩm trên eBay của Quý khách hàng, Đơn vị ship hàng Mỹ chúng tôi sẵn sàng hổ trợ Quý khách các yêu cầu vềĐấu giá trên eBay, ví dụ kinh nghiệm về đấu giá, cách khớp lệnh có tỉ lệ thắng cao, cách hủy đấu giá, xem lịch sử bán hàng của người bán, số lượng người tham gia đấu giá sản phẩm, xem thông tin về sản phẩm, tương tác hỏi đáp giữa người đấu và người bán. Những thông tin này rất quan trọng, nó góp phần chọn được sản phẩm tốt, người bán uy tín, và tỷ lệ giành chiến thắng ở mức giá thấp là có thể. 
Cụ thể, đối với đấu giá eBay (Auction, Bid) , nó khác rất nhiều so với hình thức Mua ngay (Buy it now). Nếu tỉnh táo trong chọn giá, khớp lệnh và có chút may mắn thì việc sở hữu một món đồ rẻ hơn bình thường là không phải không thể. Hơn nữa, đấu giá có một đặc thù là tranh  đấu, vậy nên người tham gia đấu giá rất phấn khích, hồi hộp, lo lắng, vui mừng và kèm theo nhiều cảm xúc khác khó tả. Tuy nhiên, điều khó khăn là muốn nhưng không biết. Bởi vậy chúng tôi, với kinh nghiệm nhiều năm hổ trợ đấu giá ebay, sẵn sàng support quý khách để có thể chiến thắng bất cứ món đồ nào mà quý khách đang nhắm đến.
Hình thức mua hàng ebay bằng đấu giá tưởng chừng như rất khó đối với nhiều khách hàng Việt Nam nhưng giờ đây, qua kênh hổ trợ 24/24h của chúng tôi thì mọi việc đã rất đơn giản. Hãy truy cập vào website eBay.com, lựa chọn sản phẩm ở danh mục đấu giá, sau đó vào website của Ship Mỹ Vina, ở mục Yêu cầu Báo giá Mua hộ để gửi yêu cầu hổ trợ đấu giá. Chúng tôi sẽ tư vấn ngay lập tức.
Chúc Quý khách đấu giá thành công!


Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/nhan-dau-gia-ho-cac-san-pham-tren-ebay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét