Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

MUA HỘ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM


Dịch vụ ship hàng Mỹ của Ship Mỹ Vina nhận mua hộ tất cả các mặt hàng từ Mỹ và vận chuyển an toàn về đến Việt Nam, sau đó giao tận nhà cho khách hàng. Với tình hình thanh toán quốc tế hiện nay, chúng tôi phần lớn hổ trợ mua hàng, ship hàng trên eBay, mua và ship hàng trên Amazon cùng với một số website khác có hổ trợ thanh toán quốc tế. Đây là tình hình khách quan, rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng. Giá ship mà Ship Mỹ Vina đang áp dụng cho hầu hết các mặt hàng thông thường là 9$/1kg, không áp dụng đó kích thước với hàng oversize. Ngoài ra, đối với hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, nước hoa thì tính theo cái, lọ. Chi tiết giá sản phẩm có ở mục Bảng Giá Cước, mời Quý khách vào tham khảo thêm.
Do ở Mỹ có những thời điểm nhu cầu mua sắm tăng đột biến (Carry seasons) nên hàng ship từ Mỹ về Việt Nam hay bị delay, hoãn chuyến, chúng tôi sẽ thông báo qua email tình hình cụ thể đơn hàng để Quý khách hàng nắm rõ. Thời gian cơ bản để ship hàng từ Mỹ về đến thành phố Hồ Chí Minh là 2 - 3 tuần lễ. Hiện tại, trên website chúng tôi đã tích hợp hệ thống kiểm tra hành trình đơn hàng, Quý khách vui lòng nhập mã tracking mà chúng tôi gửi qua email vào ô Tracking Number ở Mục Tra cứu mã Tracking trên màn hình Chủ của web để biết hành trình đi của đơn hàng đã đặt mua.
Đơn vị order hàng Mỹ của chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ hợp tác và ủy nhiệm mua hàng trên các website Mỹ của Quý khách hàng gần xa. Kính chúc Quý khách hàng Sức khỏe, Thành đạt!

Trân trọng cảm ơn!


Nguồn: http://shipmyvina.vn/gioi-thieu/mua-ho-tat-ca-cac-san-pham/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét