Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Cách tính phí ship hàng âm thanh từ eBay về Việt Nam như thế nào?

Nhiều Quý khách hàng là dân chơi âm thanh chuyên nghiệp đang thắc mắc cách tính phí ship hàng âm thanh từ eBay về Việt Nam như thế nào? Điều này xuất phát từ nhiều lý do.
Thứ nhất là hàng âm thanh như amplifier, preamplifier, aqualizer, loa các loại có trọng lượng hoặc kích thước lớn, dẫn đễn vấn đề lo ngại phí ship cao đột biến, vượt cả giá trị sản phẩm. Thứ hai là do cách tính phí nhập nhằng của một số đơn vị ship hàng âm thanh trên eBay. Việc áp dụng đo kích thước hàng đối với hàng oversize làm cho trọng lượng quy đổi bị vượt hẳn so với trọng lượng cân của hàng, hoặc kiện hàng bị dính phụ thu đối với mặt hàng điện tử, phí đó khá cao, nhiều khi lên đến tiền triệu. Chính vì thế mà khách hàng rất muốn biết cụ thể chính xác cách tính phí ship khi mua hàng âm thanh từ Mỹ.
Với tư cách là một đơn vị ship hàng âm thành từ Mỹ về Việt Nam lâu năm, lại có cơ sở ổn định gom hàng tại Mỹ, chúng tôi đảm bảo nhận order hàng âm thanh trên eBay với giá rẻ nhất có thể, chỉ ship 9$/1kg, không áp dụng oversize. Đối với phí dịch vụ, chúng tôi áp dụng 5% giá gốc, đây là mức phí thấp, hoàn toàn phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Bằng chứng là hiện đang có rất nhiều Quý khách hàng đã và đang ủy nhiệm cho chúng tôi ship hàng từ Mỹ về Việt Nam với số lượng liên tục.
Nếu Quý khách hàng muốn đấu giá hàng âm thanh trên website ebay.com thì liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại hổ trợ đấu giá trên trang chủ để được hướng dẫn cụ thể về kinh nghiệm đấu giá ebay.
Xin trân trọng cảm ơn!





Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/cach-tinh-phi-ship-hang-am-thanh-tu-ebay-ve-viet-nam-nhu-the-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét