Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Cách tính giá ship mua hộ hàng từ Mỹ và ship về Việt Nam

Cách tính giá ship mua hộ hàng từ Mỹ và ship về Việt Nam

Tâm lý của khách hàng khi mua hàng từ Mỹ là càng rẻ càng tốt, cũng bởi chi phí để sở hữu một món đồ từ Mỹ là không hề rẻ. Việc băn khoăn này bắt nguồn từ các đơn vị làm dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam đưa ra giá ship khác nhau, điều này làm người mua phải cất công đi dò giá. Chính vì thế, chúng tôi viết bài chia sẽ này để nếu Quý khách hàng muốn tìm hiểu về cách tính giá ship của các đơn vị hổ trợ mua hàng từ Mỹ về Việt Nam thì có thể hiểu được và nắm rõ cách tính phí vận chuyển từ Mỹ.
Hiện tại, dịch vụ ship hàng hộ từ Mỹ có nhiều phương án để một đơn vị áp dụng cho việc tính giá vận chuyển một đơn hàng. Thứ nhất là cách tính thông thường, tức là cân lên, được bao nhiêu đem nhân với trọng lượng. Cách này là cách mà rất ít đơn vị áp dụng vì nó đem đến lợi nhuận thấp nhất. Cách tính thứ hai là Quy đổi từ kích thước, tức là (Dài x Rộng x Cao)/ 6000 rồi nhân với giá ship của 1 kg. Cách này được đông đảo các đơn vị khi mua hàng Mỹ áp dụng vì lợi nhuận rất cao. Còn cách thứ ba là không tính trọng lượng hoặc quy đổi kích thước ra trọng lượng mà tính cái. Ví dụ điện thoại, đồng hồ, laptop, nhẫn…. thì cứ tính một cái là bao nhiêu  tiền. Cách tính này đơn vị nào cũng áp dụng. Điều quan trọng là phải hỏi rõ trước đơn vị đó áp dụng cách tính nào khi mua hàng.
Khi mua hàng trên eBay, hoặc Amazon, người bán trên đó thường cho trước kích thước hoặc cân nặng cụ thể của sản phẩm. Vì vậy kinh nghiệm để mua được hàng trên ebay hoặc trên amazon là cứ coi trọng lượng, hỏi giá ship của 1 đơn vị chuyên hổ trợ mua hộ hàng từ Mỹ để tính sơ qua giá tổng sản phẩm. Đây chính là cách làm của một khách hàng có kinh nghiệm đối với lĩnh vực mua hàng Mỹ.
Chúc Quý khách hàng mua hàng thành công!



Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/cach-tinh-gia-ship-mua-ho-hang-tu-my-va-ship-ve-viet-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét