Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Dịch vụ ship hàng Mỹ giá rẻ, ship nhanh hoạt động như thế nào?


Shipmyvina.vn với dịch vụ ship hàng Mỹ giá rẻ, ship nhanh có quy mô hoạt động lớn mạnh khắp cả nước. Với Ba bộ phận chính là Bộ phận kinh doanh, chuyên chăm sóc khách hàng trong mảng mua hàng hộ từ Mỹ, mua hàng từ Trung quốc. Bộ phận thứ Hai chuyên hổ trợ ship hộ các mặt hàng từ Mỹ về Việt Nam. Bộ phận thứ Ba là bộ phận chịu trách nhiệm mua hàng và tiếp nhận request từ phía khách hàng.
Ba bộ phận này hoạt động ăn khớp nhau nhằm có một mối quan hệ chặt chẽ, đây chính là điểm quan trọng đối với dịch vụ order hàng Mỹ của chúng tôi. Mỗi một bộ phận đều được quản lý bởi những nhân lực giàu kinh nghiệm. Khi có đơn hàng, công việc kiểm tra giá, báo giá cho khách hàng được thực hiện nhanh gọn trong 15 phút. Khi giao dịch thanh toán từ phía khách hàng thành công, bộ phận mua hàng ngay lập tức tiến hành thanh toán nhằm tránh rủi ro bị hết hàng, hết hạn bán.
Cách thức để Quý khách hàng đặt hàng mua hộ các sản phẩm từ Mỹ cho chúng tôi là:

  • Chọn lựa sản phẩm từ các website Mỹ, sau đó copy đường link, vào mục Yêu cầu báo giá mua hộ, dán link đã chọn vào, điền đầy đủ thông tin cá nhân và gửi đi, chúng tôi nhận được yêu cầu báo giá và sẽ phản hồi trong khoảng thời gian từ 10 – 15 phút. Giá báo có thể là giá tổng, có thể là giá tổng tạm tính nếu sản phẩm được order không được người bán ở Mỹ liệt kê chính xác cân nặng. Khi hàng về đến tp. HCM sẽ được cân lại và tính lại giá tổng.
  • Với chức năng chính là đơn vị trung gian, mua hộ và ship hộ hàng nên Shipmyvina.vn không chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa, thay vì thế, chúng tôi tư vấn cho khách hàng website uy tín, người bán uy tín để mua hàng an toàn. Mọi quy định về mua hàng để được liệt kê ở mục Quy định mua hàng, Quý khách vui lòng đọc kĩ trước khi mua hàng từ Mỹ.
Trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/dich-vu-ship-hang-my-gia-re-ship-nhanh-hoat-dong-nhu-the-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét