Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Dịch vụ mua hộ, ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ mua hộ và ship hàng từ eBay về Việt Nam giá rẻ. Quý khách hàng khi tham khảo sản phẩm từ các website của Mỹ và muốn mua nó nhưng không thể tự mua hàng, hãy liên hệ với Ship hàng Mỹ 247, chúng tôi có đủ kinh nghiệm và nhân lực để hổ trợ Quý khách hàng khắp nơi mua hàng thành công trên eBay, ship hàng về tận nhà cho Quý khách.
Với số lượng mua hộ từ eBay, Amazon và website khác từ Mỹ ổn định hàng tuần, chúng tôi đang có lợi thế rất lớn để mở rộng dịch vụ ship hàng Mỹ ra khắp cả nước.
Hiện tại, phí ship hàng đối với dịch vụ mua hộ là 9$/1kg, phí dịch vụ là 5% giá gốc sản phẩm, hàng về đều hàng tuần vào thứ Bảy. Bộ phận tiếp nhận hàng sẽ phân loại, tính toán phí ship cho đúng với trọng lượng thực của kiện hàng, thời gian mất khoảng 2 ngày sau đó sẽ tiến hành gửi hàng theo đường chuyển phát nhanh tới tận địa chỉ mà Quý khách đăng kí khi mua hàng. Đối với đơn hàng trong thành phố HCM, chúng tôi giao miễn phí, còn đơn hàng đi khác tỉnh thì Quý khách thanh toán khi nhận hàng, tuy nhiên nếu có yêu cầu báo giá tổng về đến tận tay thì chúng tôi sẽ cộng gộp toàn bộ phí và giá sản phẩm vào báo giá để Quý khách hàng thanh toán 1 lần, sau đó chỉ nhận hàng thôi.
Bên cạnh Quý khách ủy nhiệm mua hộ và ship hộ hàng về Việt Nam thì chúng tôi còn có dịch vụ chỉ Ship hộ hàng, tức là Quý khách tự mua và chuyển hàng về kho Mỹ, sau đó chúng tôi ship về Việt Nam, chi tiết ở mục Ship hộ hàng Mỹ, Quý khách có thể tham khảo thêm.
Xin trân trọng Cảm ơn!


Nguồn: http://shipmyvina.vn/bao-gia-mua-ho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét