Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Ship hộ hàng Mỹ phải làm như thế nào?

Ship hộ các mặt hàng từ Mỹ không khó. Quý khách mở một tài khoản thẻ VISA và có tài khoản cá nhân trên trang cần mua, chọn hàng, sau đó liên hệ với chúng tôi để tiến hành thủ tục ship hộ. Quy trình như sau:
  • Gửi đầy đủ thông tin cá nhân (gồm: Tên đầy đủ, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng ở Việt Nam, hình chụp 2 mặt CMND, hình chụp 2 mặt thẻ VISA (che mờ 12 số đầu trên mặt thẻ)) của Quý khách vào email:shiphangusa247@gmail.com,.
  • Chúng tôi sẽ gửi lại thông tin mã khách hàng (tên người nhận hàng ghi trên kiện hàng) và địa chỉ Mỹ khi nhận được email của Quý khách có nội dung thông tin trên.
  • Khi mua hàng, ở phần shipping address, có mục tên và địa chỉ, Quý khách vui lòng điền đúng thông tin mà chúng tôi đã cung cấp nhằm tránh thất lạc hàng.
Những quý khách nào mới tập mua hàng quốc tế lần đầu, nhờ chúng tôiship hộ hàng từ Mỹ về Việt Nam thì nên chú ý về bảo mật tài khoản mua hàng. Tài khoản ngân hàng không để nhiều tiền trong thẻ, tài khoản paypal  phải đổi mật khẩu theo định kì một hai tháng một lần, và khi order thì liên tục theo dõi tình trạng đơn hàng, ngày đặt, ngày về kho Mỹ, báo ngay cho người bán nếu có vấn đề bất thường.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hổ trợ kịp thời!
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!







Nguồn: http://shipmyvina.vn/bao-gia-van-chuyen.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét