Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

QUY ĐỊNH MUA HÀNG

TRÁCH NHIÊM VỚI HÀNG HÓA VÀ QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA



Shipmyvina. Vn  là dịch vụ trung gian hổ trợ mua hàng hộ, ship hộ từ các website của Mỹ về đến Việt Nam, vì vậy mọi giao dịch ủy nhiệm  cho Shipmyvina. Vn  được mặc định rằng quý khách hàng đã đọc và cam kết việc tuân theo chính sách mua hàng của chúng tôi đưa ra. Quý khách hàng cần đọc rõ những điều khoản được quy định tại chính sách này để có cơ sở tiến hành đơn hàng.
- Đối với trách nhiệm về hàng hóa thông qua các hoạt động giao dịch của Shipmyvina. Vn  được thực hiện dựa trên các điều luật của pháp luật Việt Nam quy định cũng như chính sách  của các website bán hàng quốc tế nêu rõ trên trang đó.
 
Shipmyvina. Vn  chịu trách nhiệm cung cấp thông tin về thông số của sản phẩm thông qua nội dung hiển thị trên các website bán hàng quốc tế và tuân theo các điều khoản về bảo mật thông tin, xuất bản thông tin mà khách hàng yêu cầu hoặc website quy định, luật pháp quy định.
 
- Chúng tôi là đơn vị ship hàng, không phải là người bán sản phẩm, do vậy, chất lượng hàng hóa giao dịch tại Shipmyvina. Vn  được xác định thông qua mức độ đánh giá uy tín của người bán trên website. 
 
Shipmyvina. Vn  có trách nhiệm theo dõi, tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc giao dịch được xác định thành công.
 
- Trách  nhiệm về chất lượng sản phẩm thuộc về người bán tại Mỹ, Shipmyvina. vn  có trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn các thủ tục, giấy tờ trong trường hợp xảy ra vấn đề, rủi ro đối với hàng hóa mà khách hàng giao dịch.
 
-  Shipmyvina. Vn  có quyền từ chối đối với các giao dịch không phù hợp với văn hóa, phong tục tập quán của Việt Nam, các giao dịch của các mặt hàng  thuộc nhóm hàng cấm theo quy định của luật pháp quốc tế và luật pháp Việt Nam.
 
-  Shipmyvina. Vn  cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong và sau quá trình đặt mua hàng theo đúng chính sách của các website bán hàng quốc tế và Shipmyvina. Vn  
 
- Do tính chất của việc giao dịch quốc tế hiện nay còn tiềm ẩn những rủi ro trong quá trình thực hiện bởi nước Mỹ cách xa Việt Nam nữa vòng trái đất, Shipmyvina. Vn  luôn mang tới sự hỗ trợ tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng, tuy nhiên, rất mong quý khách hàng thông cảm với những sự cố, rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.
- Hàng được order về đến Việt Nam sau khi đã giao thành công (có xác nhận của người mua bằng chữ ký trên phiếu biên nhận hàng) thì miễn đổi trả dưới mọi hình thức. 

 Hàng lỗi/hàng hỏng 

Ngay tại thời điểm nhận hàng ở văn phòng của Shipmyvina. Vn hoặc qua cổng giao nhận nội địanếu thấy tình trạng hàng hóa bất thườn, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ xử lý, Shipmyvina. Vn  tiếp nhận thông tin và liên lạc với Người bán quốc tế

- Nếu Người bán đồng ý hoàn trả (một phần hoặc toàn bộ) giá trị mặt hàng, Shipmyvina. Vn  sẽ tiến hành thủ tục hoàn tiền cho Người mua toàn bộ số tiền mà Người bán chấp nhận hoàn trả, kèm theo toàn bộ chứng từ hoàn tiền từ Người bán (không bao gồm chi phí vận chuyển trả lại hàng cho người bán)

- Nếu Người bán đồng ý cung cấp món hàng khác cùng chủng loại, Người mua sẽ phải chịu tiền thuế và chi phí vận chuyển của lần nhận hàng tiếp theo. Khoản phí này phía Shipmyvina. Vn   sẽ thanh toán trước, khi khách hàng nhận hàng đổi trả, vui lòng thanh toán trước khi nhận hàng.

- Nếu Người bán không phản hồi, Shipmyvina. Vn  hỗ trợ người mua việc phản hồi tới eBay quốc tế, tiến hành các thủ tục đánh giá xấu uy tín người bán trên eBay.com và các sàn giao dịch thương mại điện tử quốc tế khác có liên quan. Đồng thời, Shipmyvina. Vn  cũng hỗ trợ chi phí sửa chữa hoặc phí khắc phục sự cố với giá trị 3% Tổng giá trị hóa đơn mua hàng

Hàng gửi thiếu bộ phận hoặc không đúng mô tả
 
Nếu Người mua nhận hàng nhưng hàng bị thiếu bộ phận hoặc không đúng như mô tả sản phẩm trên website gốc, Người mua gửi khiếu nại đến Shipmyvina. Vn và Shipmyvina. Vn  sẽ tiến hành khiếu kiện tới người bán đó hoặc ban quản trị website, cổng thanh toán quốc tế để được phân xử. 
- Nếu Người bán đồng ý cho đổi trả hàng hoặc hoàn trả một phần giá trị đơn hàng, Shipmyvina. Vn sẽ hỗ trợ khách hàng thủ tục đổi trả, tiền phí gửi hàng đi và tiền thuế + tiền vận chuyển cho lần nhận nhận hàng tiếp theo sẽ do Người mua chịu.

Nếu Người bán đồng ý cung cấp bổ sung chi tiết/bộ phận bị thiếu, Shipmyvina. Vn sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển chi tiết/bộ phận bị thiếu.
- Nếu Người bán không phản hồi: Shipmyvina. Vn hỗ trợ người mua việc phản hồi tới eBay quốc tế, tiến hành các thủ tục đánh giá xấu uy tín người bán trên eBay.com và các sàn giao dịch thương mại điện tử quốc tế khác có liên quan. Đồng thời, Shipmyvina. Vn cũng hỗ trợ chi phí sửa chữa hoặc phí khắc phục sự cố với giá trị 3% Tổng giá trị hóa đơn mua hàng

Hàng thất lạc

- Nếu xảy ra tình trạng thất lạc hàng hóa, Shipmyvina. Vn cam kết việc hoàn trả 100% giá trị hóa đơn mua hàng cho Người mua.

- Nếu Quý khách muốn mua thay thế sản phẩm khác, chúng tôi cũng có thể hổ trợ chọn sản phẩm thay thế: Có giá trị bằng với giá trị của món hàng bị thất lạc

Hàng bị chuyển nhầm

Trong trường hợp Người mua nhận hàng nhưng hàng bị Shipmyvina. Vn  chuyển nhầm:

- Người mua có trách nhiệm từ chối nhận hàng và yêu cầu nhân viên hang vận chuyển trả lại món hàng bị gửi nhầm cho Shipmyvina. Vn  

- Shipmyvina. Vn chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ các chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình giao nhận 
 
Chúc Quý khách Sức khỏe, Thành công!


Nguồn: http://shipmyvina.vn/gioi-thieu/quy-dinh-mua-hang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét