Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Dịch vụ mua order hàng điện tử từ Mỹ về Việt Nam

Dịch vụ mua order hàng điện tử từ Mỹ về Việt Nam

Nhu cầu về mua hàng điện tự chất lượng cao từ Mỹ đối với khách hàng Việt là rất lớn. Chính chất lượng vượt trội của hàng điện tử Mỹ đã làm mê hoặc dân chơi trong nước. Đơn vị ship hàng Mỹ chúng tôi rất ý  thức được điều này nên đã mở rộng dịch vụ mua hộ hàng điện tử các loại như Loa, âm ly, đồ âm thanh, đồ điện tử viễn thông, điện thoại, linh kiện điện thoại, hàng máy gia dụng với giá ship hợp lý, chỉ 9$/1kg và 5% giá gốc cho phí dịch vụ.
Cách thức order hàng điện tử từ Mỹ như sau:

  • Chọn hàng từ các website uy tín như eBay, Amazon, Newegg, sau đó copy đường link sản phẩm trên website gốc, vào mục Yêu cầu báo giá mua hộ để gửi link cho chúng tôi. Ngay khi yêu cầu báo giá sản phẩm được gửi đi, chúng tôi sẽ ngay lập tức tiếp nhận thông tin đơn hàng và báo giá tổng cho Quý khách qua email đã đăng kí.
  • Khi nhận được email báo giá từ Ship Mỹ Vina, Quý khách vui lòng đọc kĩ giá báo đồng thời các chính sách khi mua hàng hộ từ Mỹ của chúng tôi để khỏi gặp phiền phức về sau. Để đồng ý đơn hàng, Quý khách vui lòng xác nhận ý kiến qua email trả lời để chúng tôi có cơ sở thụ lý đơn hàng, gửi lại Hướng dẫn thanh toán nhằm xúc tiến nhanh việc mua hàng.
  • Hàng điện tử hiện nay đang bị hạn chế nhập, cụ thể là Laptop và Iphone đời mới, chính vì thế chúng tôi sẽ thông báo số lượng sản phẩm có thể đặt mua trong 1 đơn hàng để Quý khách thuận tiện hơn trong việc lựa chọn mặt hàng.
Đơn hàng điện tử sau khi thanh toán  thành công cho người bán ở Mỹ, thời gian chờ hàng khoảng 2 – 3 tuần lễ. Khi hàng về đến Việt Nam, chúng tôi sẽ tiến hành thông báo qua điện thoại hoặc email để quý khách hàng chuẩn bị nhận hàng.

Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/dich-vu-order-hang-dien-tu-tu-my-ve-viet-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét