Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Giới thiệu về Shipmyvina.vn

Ship Mỹ Vina  được thành lập dựa trên cơ sở nhằm phục vụ Quý khách hàng khắp cả nước trong lĩnh vực mua hộ và ship hộ tất cả các mặt hàng hợp pháp từ nước Mỹ về Việt Nam. Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển của đơn vị chúng tôi, Shipmyvina.vn vô cùng biết ơn sự hợp tác đặt hàng của Quý khách hàng khắp mọi nơi.
Hiện nay dịch vụ order hàng từ Mỹ của chúng tôi đang đi vào ổn định và phát triển hệ thống nhằm phục vụ Quý khách hàng một cách chu đáo nhất. Đơn vị chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và đầy kinh nghiệm, nhằm tư vấn cho khách hàng một cách kĩ lưỡng nhất về cách thức mua hàng Mỹ, ship hàng hộ từ các website nước ngoài về Việt Nam để từ đó, những sản phẩm chất lượng nhất sẽ về đến tận tay Quý khách một cách an toàn nhất, trọn vẹn nhất!
Xem link tại đây: http://shipmyvina.vn/ 


Để đáp ứng trọn nhu cầu mua hàng cũng như ship hàng từ eBay, Amazon hoặc những trang web khác, chúng tôi đã đề ra những chính sách hợp lý, bảng giá ship chi tiết để bất cứ khách hàng nào cũng đều dễ dàng tra cứu và tìm hiểu. Nếu có thắc mắc, xin vui lòng gọi ngay số điện thoại hotline của Shipmyvina.vn để được hướng dẫn cụ thể.
Thay mặt đơn vị chuyên ship hàng từ Mỹ, xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!

Trân trọng kính chào!


Nguồn: http://shipmyvina.vn/gioi-thieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét