Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Dịch vụ ship hàng từ China

Dịch vụ ship hàng từ China

Nhằm phục vụ nhu cầu ship hàng từ China, Chúng tôi mở thêm một dịch vụ mới, chuyên hổ trợ mua hàng trên Alixepress, Alibaba, 1688, Taobao với giá rất rẻ, thời gian ship chỉ 5 – 7 ngày là đã về đến Việt Nam.
Trên những website chúng tôi liệt kê thì đã có phiên bản tiếng Anh, vì thế việc tìm kiếm sản phẩm từ các website này là rất dễ dàng. Khi tìm thấy mặt hàng mình cần mua, Quý khách ngay lập tức liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cách gửi thông tin sản phẩm vào hệ thống báo giá của Ship Mỹ Vina. Khi báo giá đã được gửi đi, trong 30 phút, Quý khách sẽ nhận được báo giá đầy đủ về món hàng mà Quý khách cần mua.
Mua hàng từ các web của Trung Quốc không khó, chỉ cần có nhu cầu là người bán sẽ hổ trợ 100%. Người bán trên Aliexpress, Alibaba hay Taobao rất nhiệt tình, họ sẵn sàng hổ trợ bất cứ câu hỏi nào từ phía người mua nên Quý khách hàng cứ yên tâm ủy nhiệm cho chúng tôi mua hàng.
Quy cách về hình thức thanh toán là Quy đổi đồng Nhân dân tệ ra Việt Nam Đồng và thanh toán. Về phí ship hàng Trung Quốc, chúng tôi áp dụng 60.000 VND/1kg, phí dịch vụ là 5% giá trị gốc của sản phẩm. Thời gian chờ hàng: 5 – 10 ngày kể từ ngày thanh toán thành công.
Rất mong nhận được sự ủng hổ của Quý khách hàng!







Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/dich-vu-ship-hang-tu-china.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét