Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

ĐẤU GIÁ HỘ TRÊN EBAY

ĐẤU GIÁ HỘ TRÊN EBAY

Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến hàng từ Mỹ, đặc biệt là đấu giá trực tuyến trên eBay, chúng tôi sẵn sang hổ trợ Quý khách hàng khắp nơi khi có nhu cầu đấu giá các sản phẩm trên eBay. Cổng hổ trợ trực tuyến của chúng tôi online 24/24h nhằm phục vụ tối đa khớp lệnh đấu. Với những khách hàng mới tham gia tìm hiểu hoặc đấu giá, chúng tôi có số điện thoại chuyên hổ trợ tư vấn về các kiến thức, các kinh nghiệm đấu giá trên website eBay đồng thời hổ trợ tạo tài khoản Mỹ trên eBay.com để Quý khách hàng thuận tiện, chủ động trong việc tìm kiếm sản phẩm, khớp lệnh tại bất cứ thời điểm nào.
Để tri ân khách hàng đã và đang tin tưởng dịch vụ Ship hàng Mỹ, hổ trợ đấu giá trên trang web ebay, chúng tôi hoàn toàn miễn phí phí hổ trợ đấu giá, nếu sản phẩm không thắng trong phiên đấu, chúng tôi sẽ tư vấn Quý khách hàng lựa chọn sản phẩm khác tương tự để tiếp tục đấu. Với phí ship 9$/1kg, 5% phí dịch vụ thì chắc chắn đây là giá tốt nhất tại thời điểm hiện tại.
Hãy liên hệ ngay với Ship Mỹ Vina để nhận  được sự hổ trợ tốt nhất khi đấu giá trên eBay.
Trân trọng cảm ơn!










Nguồn: http://shipmyvina.vn/gioi-thieu/dau-gia-ho-tren-ebay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét