Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Hướng dẫn đấu giá trên eBay.com

Hướng dẫn đấu giá trên eBay.com

Muốn đấu giá trên eBay, chỉ cần bạn đọc kĩ nội dung chúng tôi hướng dẫn và làm theo là có thể tham gia đấu giá và chiến thắng món hàng đó.
Đối với người mới tham gia đấu giá trên eBay, để tìm hiểu về đấu giá, hãy vào website eBay.com, chọn một sản phẩm bất kì trong danh mục Bid (Đấu giá), thông thường mỗi khi gõ tên sản phẩm và search thì eBay sẽ cho mình lựa chọn: Trộn lẫn mua ngay và đấu giá (All), Đấu giá (Bid) và Mua ngay (Buy it now),  hãy kéo chuột và tìm sản phẩm thích hợp, người bán tốt và thời gian chờ khớp lệnh còn đủ dài, copy ngay link sản phẩm rồi gửi cho chúng tôi qua email shipmyvina@gmail.com, yahoo chat: muahangusa_247, hoặc gửi vào hệ thống nhận yêu cầu báo giá trên website http://shipmyvina.vn để chúng tôi tiến hành hổ trợ khớp lệnh đấu giá sản phẩm đó trên eBay.com.
Còn với người đã có nhiều kinh nghiệm khi chinh chiến đấu trường đấu giá trên eBay.com thì chắc chắn bạn có thể đã có tài khoản cá nhân trên đó, hoặc chúng tôi hổ trợ tạo cho bạn một tài khoản và sau đó add thẻ VISA của  bạn vào để chính thức được eBay.com cấp quyền đấu giá bất cứ sản phẩm nào. Hãy cứ thoải mái đấu, nếu thắng một sản phẩm, hãy báo ngay cho chúng tôi để tiến hành thủ tục báo giá tổng về Việt Nam đối với đơn hàng vừa kết thúc phiên đấu và chuyển tiền để chúng tôi thanh toán đơn hàng.
Chúc bạn thành công khi  đấu giá trên eBay.com!


Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/huong-dan-dau-gia-tren-ebaycom.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét