Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

CÁCH HỦY LỆNH TRẢ GIÁ (MAKE OFFER) TRÊN EBAY

Khi ship hàng ebay, có nhiều hình thức mua hàng, một trong số đó là trả giá (make offer). Hình thức này rất được khách hàng ưa chuộng vì tính linh động trong đưa ra giá sản phẩm. Nó đòi hỏi việc mua hàng ebay là phải hết sức bình tĩnh, thông minh và đầy kinh nghiệm. Tuy nhiên, đôi lúc khách hàng lỡ đưa ra một giá hớ khi trả giá, vì thế việc hủy lệnh trả giá trên ebay là điều đầu tiên phải nên làm. Sau đây chúng tôi xin đưa ra cách hướng dẫn hủy một lệnh trả giá một sản phẩm trên ebay.



B1. Ngay màn hình sản phẩm đã được trả giá, Quý khách nhấp chuột vào chữ Review Offer để bắt đầu bước một của lệnh hủy. 


B2. Màn hình sẽ xuất hiện một cửa sổ nhỏ (pop-up), trên đó có chữ nhỏ màu xanh: retract. Quý khách click chuột vào chữ đó để yêu cầu hủy trả giá. eBay sẽ nhận lệnh và yêu cầu Quý khách làm tiếp các bước nữa.


B3. Cửa sổ nhỏ biến mất và màn hình xuất hiện chữ Continue. Hãy click vào chữ đó để xác nhận tiếp tục lệnh sẽ phải hủy trả giá.


B4. Lúc này là phải chọn lý do mà Quý khách yêu cầu hủy giá đã đưa ra. Hãy click chuột vào dòng Choose a reason for cancellation để chọn lý do.


B5. Ngay khi click vào dòng chữ thì sẽ xuất hiện ba lý do chính để có thể chọn. Hãy chọn dòng trên cùng là Entered wrong amount.


B6. Sau khi chọn lý do, eBay sẽ yêu cầu click vào chữ Cancel Offer để xác nhận quyết định Hủy trả giá.


B7. Khi click vào chữ Cancel Offer, lệnh trả giá thành công thì màn hình chuyển sang như sau:


Lưu ý: Việc trả giá đôi lúc được người bán duyệt rất nhanh nếu họ đang trực trên máy và thấy giá Quý khách đưa ra hời thì lệnh được chấp nhận liền. Lúc đó không cách gì có thể thực hiện hủy được. Vì thế nên cân nhắc giá kĩ trước khi đặt lệnh trả giá. Chúc quý khách mua hàng ebay thành công.

Trân trọng kính chào!



nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/cach-huy-lenh-tra-gia-make-offer-tren-ebay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét