Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

CÁCH HỦY LỆNH ĐẤU GIÁ EBAY

Quý khách muốn hủy lệnh đấu giá ebay vì một số lý do nào đó, hãy làm theo chỉ dẫn của chúng tôi như dưới đây nhé!
B1: Đầu tiên, Hãy vào mục Help & Contact trên thanh danh mục trên cùng của trang ebay. Đây là mục hổ trợ chung của ebay. Quý khách ngoài việc muốn hổ trợ hủy lệnh đấu giá một sản phẩm thì còn có thể tìm sự hổ trợ hủy các lệnh khác như hủy lệnh trả giá (Make offer).

B2: Chọn mục Retract a bid để tiến hành vào hủy lệnh đấu giá trong lượt đấu mà mình đã tham gia.


B3: Ở bước này, hãy click vào nút Retract a bid màu xanh. Ở cửa sổ màn hình sẽ báo cho chúng ta biết  trong trường hợp nào được hủy lệnh đấu giá ebay, ví dụ: đặt nhầm số tiền, thông tin sản phẩm bị thay đổi sau khi Quý khách đặt lệnh, Quý khách không thể liên lệ với người bán.

B4: Sau khi click vào nút Retract a Bid màu xanh, màn hình sẽ chuyển qua hiển thị chi tiết những sản phẩm mà bạn đang đấu giá và yêu cầu bạn chọn sản phẩm cần hủy lệnh. Hãy nhấp chuột vào hình sản phẩm mà bạn muốn hủy.

B5: Đây là bước lựa chọn lý do hủy lệnh đấu của Quý khách. Thường thì chọn lý do thứ nhất là đặt sai số tiền (entered a wrong amount).


B6: Nhấp chuột vào nút Retract a bid màu xanh để xác nhận lệnh hủy đấu giá của sản phẩm đã chọn.


B7: Lệnh đấu giá đã được hủy thành công. Màn hình sẽ hiển thị sang 1 cửa số mới, trên đó có dòng chữ: Bid Retracted.

Lưu ý: Lệnh hủy phiên đấu giá trên eBay chỉ được chấp nhận khi thời gian còn lại của phiên đấu giá là trên 1 tiếng đồng hồ.

Xin trân trọng cảm ơn!



nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/cach-huy-lenh-dau-gia-ebay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét