Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

SHIP HÀNG MỸ TẠI VIỆT NAM NHƯ THẾ NÀO?


Muốn ship hàng Mỹ tại Việt Nam, Quý khách hàng có thể làm theo cách mà chúng tôi chia sẽ dưới đây, kèm theo một số kĩ năng cơ bản như vốn tiếng Anh khá, am hiểu về các hãng hàng Mỹ, tên sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng, màu sắc sản phẩm với thuật ngữ tiếng Anh, cách chuyển đổi giữa size Mỹ, châu Âu, châu Á, Việt Nam để có thể mua được một sản phẩm ưng ý.
Hiện có hai hình thức ship hàng từ Mỹ về Việt Nam. Một là:
* Không thể tự mua hàng mà phải ủy nhiệm toàn bộ từ mua hàng đến ship hàng. Giá tổng cho một sản phẩm mua hộ + ship hộ về Việt Nam gồm phí ship và phí dịch vụ 5%. Với hình thức này, Quý khách thực hiện các bước như sau:

B1: chọn sản phẩm trên trang Mỹ, nhớ coi kĩ tình trạng sp, xuất xứ!!!!
B2: Copy link sp, đưa qua website của Ship Mỹ Vina, gửi vào mục Yêu cầu báo giá mua hộ
để gửi link báo giá.
B3: Nhận báo giá từ Ship Mỹ Vina qua email, nếu đồng ý giá báo, vui lòng trả lời mail xác nhận mua hàng.
B4: Sau khi thanh toán xong, vui lòng chờ hàng theo thời gian chúng tôi báo trong email.

* Đối với khách hàng có thể tự mua hàng Mỹ bằng thẻ VISA hoặc Paypal, chúng tôi sẽ hổ trợ cung cấp địa chỉ kho hàng Mỹ, nhận tập kết hàng và vận chuyển hàng từ Mỹ về đến Việt Nam an toàn. Với hình thức hày thì chúng tôi chỉ tính tiền ship ship Mỹ, không tính phí dịch vụ 5%. Quý khách yêu cầu ship hộ theo các bước như sau:
B1: Tự chọn một số sản phẩm tiêu biểu trong danh mục thường xuyên mua hàng của Quý khách trên những trang web Mỹ.
B2: Gửi những link đó vào mục Yêu cầu báo giá Vận chuyển để được tư vấn về phí ship và thời gian chờ hàng, hình thức hợp tác.
B3: Nhận địa chỉ kho Mỹ từ chúng tôi và tiến hành order hàng.
B4: Theo dõi file chia sẽ đơn hàng trên Google Drive, thanh toán tiền ship những đơn hàng đã về Việt Nam theo thông báo qua email.

Trên đây là cách thức ship hàng Mỹ về Việt Nam theo hai hình thức, mua hộ và ship hộ hàng trên các website Mỹ. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Cổng hổ trợ online 24/24h.

Xin trân trọng cảm ơn!



nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/ship-hang-my-tai-viet-nam-nhu-the-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét