Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Hướng dẫn mua hàng eBay

Mua hàng ebay là hình thức mua hàng từ Mỹ và ship về Việt Nam. Mua hàng trên eBay có hai hình thức, đấu giá ebay và mua hàng ngay. Mua hàng eBay bằng tài khoản VISA hoặc Paypal đều được. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể các bước để Quý khách có thể tự tin mua hàng thành công từ trang ebay.
Đầu tiên, để mua được hàng trên website eBay thì phải tạo một tài khoản. Cách tạo tài khoản ebay vô cùng đơn giản, hãy điền đầy đủ thông tin trong mục đăng kí (Sign up). Chú ý ở phần Country, hãy chọn Việt Nam, ở mục City, điền tên Quận, huyện, ở mục State, điền tên Tỉnh, Thành phố, mục Zip code, điền mã bưu điện (ở tp HCM là 700000, Hà Nội là 100000).  Nếu Quý khách chưa có địa chỉ kho hàng Mỹ thì cứ điền địa chỉ Việt Nam vào shipping address rồi đổi sau.
Sau khi tạo xong tài khoản eBay, để mua được hàng trên ebay, phải có tài khoản Paypal. Cách tạo tài khoản Paypal không phức tạp lắm, chỉ cần sử dụng 1 tài khoản email chuẩn, nên dùng gmail, địa chỉ chính xác nhà ở cố định ở Việt Nam, một tài khoản VISA của ngân hàng nội địa (có thể dùng của ACB hoặc Vietcombank). Sau khi tạo tài khoản Paypal xong, hãy add thông tin thẻ VISA vào tài khoản Paypal vừa tạo, đợi khoảng một hai ngày thì liên hệ với ngân hàng mở thẻ để xin mã xác thực được gửi từ Paypal về, dán mã đó vào ô cho trước trong tài khoản đê kích hoạt thanh toán không giới hạn. Vậy là có thể mua bất cứ món hàng nào trên eBay rồi.
Thứ ba, nếu muốn đấu giá, hãy vào ebay và chọn một sản phẩm ở danh mục đấu giá, khớp lệnh với giá bất kì, ebay sẽ yêu cầu Quý khách nhập thông tin thẻ VISA và trừ 1 USD phí ban đầu. Sau khi hoàn thành bước này thì mới chính thức 100% có thể mua hàng được trên trang ebay.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về một trong những quy trình mà chúng tôi vừa nói trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể về cách để mua hàng và ship hàng từ trang ebay Mỹ.
Trân trọng cảm ơn!




Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/huong-dan-mua-hang-ebay.html

1 nhận xét: