Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Chính sách đại lý ship hàng từ Mỹ về Việt Nam




Thị trường ship hàng Mỹ đang mở rộng và nở rộ, rất nhiều khách hàng cần mua hàng chất lượng cao trên ebay hoặc amazon, sau đó nhờ một đơn vị chuyên mua hàng Mỹ ship về Việt Nam với giá ưu đãi cho số lượng hàng order lớn và thường xuyên. Ship Mỹ Vina đang hướng đến phục vụ mảng ship hộ hàng Mỹ, tức là chỉ nhận sự ủy nhiệm ship hàng từ bên nước Mỹ về Viêt Nam còn việc mua hàng trên các trang ebay hoặc amazon là nhiệm vụ của Quý khách hàng.

Hiện đang có khá nhiều đơn vị nhận đại lý ship hàng, tuy nhiên mức phí ship từ Mỹ về thì khác nhau và cụ thể từng mức ưu đãi là đa dạng và nhiều cấp bậc. Đối với chúng tôi, chính sách đại lý ship hàng có ở một mức giá cụ thể như sau:
- Phí ship ưu đãi: 9$/1kg đối với hàng thường (Quần áo, giày dép, đồ thời trang, thực phẩm chức năng, dụng cụ gia đình.....), đối với hàng tiêu thụ đặc biệt như đồng hồ, nước hoa, hàng âm thanh, điện tử, điện thoại.... thì tính mức phí theo bảng phí ship trên website của chúng tối, Quý khách tham khảo tại đây.
- Mức giá ship hàng của chúng tôi đưa ra tuy không phải là thấp lắm, tuy nhiên với thị trường hiện tại, ship từ Mỹ về Việt Nam không đơn vị nào làm giá dưới 9$/1kg. Có một vài dịch vụ đánh lừa khách hàng bằng cách áp dụng phí ship Mỹ với đại lý khoảng 7.5$/1kg nhưng bên cạnh đó hàng sẽ bị phụ thu rất nhiều khoản và cách tính trọng lượng là đo kích thước chứ không cân, điều này làm đội giá vận chuyển hàng từ Mỹ về VN rất cao.
Để trở thành đại lý ship hàng Mỹ của chúng tôi, Quý khách vui lòng gửi email về địa chỉ shipmyvina@gmail.com hoặc vào mục Yêu cầu báo giá ship hộ hàng Mỹ và điền đầy đủ thông tin, sau đó gửi đi để chúng tôi tiếp nhận yêu cầu và phản hồi sớm. Khi đã chính thức trở thành đại lý, việc trao đổi thông tin đơn hàng, cập nhật đơn hàng sẽ thông qua file chia sẽ trực truyến DOC trên Google Drive.
Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, hãy tin tưởng chúng tôi, một dịch vụ tận tâm và uy tín!
Trân trọng cảm ơn!


Nguồn: http://shipmyvina.vn/gioi-thieu/chinh-sach-dai-ly-ship-hang-my/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét