Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

SHIP HÀNG MỸ NHANH CHÓNG, RẺ NHẤT SÀI GÒN!

Ship Mỹ Vina chuyên dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín. Chúng tôi mở rộng mạng lưới hổ trợ mua hàng Mỹ và ship về Việt Nam khắp cả nước. Hiện tại, do sự cạnh tranh của nhiều đơn vị bạn trong lĩnh vực mua hàng hộ, ship hàng hộ từ Mỹ về đến Việt Nam nên chúng tôi đã có những chính sách hợp lý nhằm hổ trợ tối đa nhu cầu mua sắm của Quý khách hàng, đồng thời rất muốn Quý khách gần xa tiếp tục ủng hộ dịch vụ ship hàng từ Mỹ của chúng tôi.

Để có thể mua hàng Mỹ dễ dàng, Quý khách tiến hành các bước sau: 
B1: chọn sản phẩm trên trang Mỹ, nhớ coi kĩ tình trạng sp, xuất xứ!!!!
B2: Copy link sp, đưa qua website của Ship Mỹ Vina, gửi vào mục Yêu cầu báo giá mua hộ
để gửi link báo giá.
B3: Nhận báo giá từ Ship Mỹ Vina qua email, nếu đồng ý giá báo, vui lòng trả lời mail xác nhận mua hàng.
B4: Sau khi thanh toán xong, vui lòng chờ hàng theo thời gian chúng tôi báo trong email.
Chúng tôi còn hổ trợ đấu giá các sản phẩm phụ tùng xe máy trên eBay, không tính phí hổ trợ đấu giá. Cổng hổ trợ đấu giá ebay mở 24/24h.
Cổng hổ trợ và chăm sóc khách hàng đặt hàng ship hàng Mỹ của Ship Mỹ Vina mở 24/24h, rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng khắp mọi nơi.

Xin trân trọng cảm ơn!







nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/ship-hang-my-nhanh-chong-re-nhat-sai-gon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét