Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

CÁCH CHỌN SIZE GIÀY MUA TỪ MỸ NHƯ THẾ NÀO?

Cách chọn size giày khi mua hàng từ Mỹ rất đơn giản, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn lúng túng. Điều này là do có thể khách hàng chưa biết hoặc không biết về bảng so sánh các loại size, từ size Mỹ, size châu Âu đến size Việt Nam. Chúng tôi sẽ giới thiệu Quý khách hàng bảng size giày Quốc tế để quý vị có thể so sánh một cách chính xác size chân của mình với size giày đang chọn trên website Mỹ. Thường khi mua hàng trên ebay hoặc amazonthì
Quý khách thường gặp những thông số size như 9 US, 6.5 US, 39 EUR.... Những kí hiệu này đều chỉ size hoặc kích cỡ đôi giày họ đang đăng bán. Nếu Quý khách hàng còn chưa biết chân mình có vừa size đó không, hãy tham khảo ngay Bảng size giày dưới:
Đối với giày mua từ Mỹ, size sẽ được tính theo đơn vị inch (''). 1 inch = 2.45cm. Khi biết được sự quy đổi chính xác này, việc chọn lựa size thích hợp là đơn giản hơn nhiều. Thường size châu Âu, châu Á thì giống nhau, còn Mỹ sẽ sử dụng một size riêng. Tuy nhiên có một số nước châu Âu dùng size riêng và được kí hiệu chữ cái trước, số sau, ví dụ B2, C3 tuy nhiên không phổ biến. Bây giờ thị trường mua bán đang hướng ra quốc tế cho nên việc quy đổi song song hoặc sử dụng một size phổ biến nhất sẽ mang đến nhiều thuận tiện cho người mua.
Mua giày dép từ Mỹ là xu hướng tân thời, chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, chỉ còn việc chọn size là hơi khó khăn. Hy vọng qua một số chia sẽ này của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi mua hàng Mỹ, đặc biệt là mua giày dép.
Trân trọng cảm ơn!




nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/cach-chon-size-giay-mua-tu-my-nhu-the-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét