Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Ship hộ hàng eBay về Việt Nam thủ tục như thế nào?


Do hiện tại, lượng khách hàng Việt có thể tự mua hàng trên ebay và nhờ ship hộ hàng eBay về Việt Nam tương đối nhiều nên Ship Mỹ Vina chúng tôi quyết định mở rộng thêm dịch vụ Ship hàng hộ từ Mỹ, đặc biệt đối với hàng mua trên ebay về đến Việt Nam. Vậy thì thủ tục để ủy nhiệm ship hộ hàng Mỹ là như thế nào?
Đầu tiên, Quý khách hàng gửi yêu cầu báo giá ship hộ cho chúng tôi ở mục Yêu cầu ship hộ hàng Mỹ, nhớ điền đầy đủ thông tin trong mục này để chúng tôi thuận lợi hơn trong việc liên hệ để gửi báo giá. Giá báo ship hộ hàng eBay về Việt Nam có 2 mức, nếu tổng số kí hàng về hàng tuần từ 30kg trở lên, phí ship sẽ là 9$, không có phụ thu đối với các mặt hàng đặc biệt. Nếu dưới 30kg, phí ship là 10$, có thể có phụ thu đối với các mặt hàng đặc biệt như âm ly, loa, điện thoại, laptop.
Khi yêu cầu báo giá ship hộ hàng  Ebay từ Mỹ về Việt Nam được gửi đi kèm theo thông tin Mã khách hàng (tên người nhận hàng), địa chỉ kho Mỹ thì lúc này Quý khách có thể bắt đầu quá trình mua hàng trên eBay hoặc bất cứ trang web nào từ Mỹ. Chúng tôi sẽ chia sẽ một file DOC trên Google Drive để Quý khách hàng có thể cập nhật thông tin đơn hàng đã order, từ đó làm cơ sở tiếp nhận đơn hàng và thông báo tình trạng đơn hàng. 
Khi hàng về đến thành phố HCM, Ship Mỹ Vina sẽ thông báo qua email số lượng hàng, trọng lượng hàng, các khoản phí phải trả cho Ship Mỹ Vina. Khi khách hàng đã chuyển tiền thành công, chúng tôi sẽ xác nhận qua email và hàng sẽ được gửi đi. Như vậy hàng mua trên ebay, ship hộ về Việt Nam đã được chuyển đến Quý khách hàng thành công!

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!




Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/ship-ho-hang-ebay-ve-viet-nam-thu-tuc-nhu-the-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét