Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Mua hàng Mỹ thế nào cho rẻ?



Để mua hàng Mỹ giá rẻ mà chất lượng tốt, chúng ta cần có một số kinh nghiệm mua hàng ngoại như sau: Đầu tiên phải tìm đúng tên sản phẩm, tên phải bằng tiếng Anh. Việc gỏ chính xác tên của sản phẩm giúp ta khỏi phí thời gian cho những kết quả tìm kiếm không như ý muốn. Hàng order trên Amazon hoặc ebay thường có tên na ná giống nhau, vì thế bước chọn tên sản phẩm đúng là bước quan trọng đầu tiên khi muốn mua hàng giá rẻ từ ebay hoặc amazon.

Sau khi kết quả tìm kiếm trên ebay hiển thị với tên sản phẩm chính xác, hãy khoan vội xác định mua hàng hay chưa mà nên lướt qua khoảng 5 trang đầu tiên xem người bán nào là người bán tốt (Top Rated Seller), có điểm tích lũy bán hàng từ 150 trở lên và phản hồi tích cực từ phía người mua trên 98% thì hãy vào shop người đó tham khảo giá và lượng sản phẩm họ đang bán. Bước này giúp ta biết gần chính xác người bán này có bán sản phẩm chính hãng hay là hàng nhái. Nên đặt khoảng 50% niêm tin vào người bán Top Rated Seller thôi, tiếp theo là so sánh giá.
Mua hàng Mỹ mà chỉ search vài sản phẩm rồi vội vàng quyết định mua thì không nên. Hãy so sánh giá của sản phẩm đó với các người bán khác trên ebay, chọn ra một người bán có giá ổn nhất, ghi nhớ nó và mở trang mới với địa chỉ amazon.com để xem giá trên ebay có rẻ hơn trên amazon không? Đây mới là mấu chốt của việc mua hàng giá rẻ từ Mỹ. Trên Amazon cũng có nhiều người bán tốt và họ cũng bán cùng sản phẩm đó với giá rẻ hơn cả ebay, thời gian lại ship nhanh hơn, nhất là với những đơn hàng bán chính bởi Amazon (Fulfiillment by Amazon) thì ship còn nhanh hơn mà không bị tính ship nội địa Mỹ.
Sau khi đã chọn được sản phẩm có giá tốt và uy tín người bán đảm bảo, hãy copy đường link sản phẩm và vào mục Yêu cầu báo giá mua hộ ở trên trang web của Ship Mỹ Vina để yêu cầu báo giá tổng sản phẩm đó khi ship hàng từ Mỹ về đến Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng và báo giá ngay.

Xin trân trọng cảm ơn!



Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/mua-hang-my-the-nao-cho-re.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét