Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

CÁCH GỬI YÊU CẦU BÁO GIÁ MUA HỘ HÀNG MỸ VÀ SHIP VỀ VIỆT NAM

Để nhận được báo giá một sản phẩm ship từ Mỹ về Việt Nam dưới hình thức mua hộ hàng Mỹ, Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:

B1: Chọn sản phẩm trên các trang web Mỹ, nhớ coi kĩ màu và size cần mua, copy đường link sản phẩm.
B2: Vào mục Yêu cầu báo giá mua hộ, dán đường link vào và điền đầy đủ họ tên, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại, email để tiện cho việc gửi lại báo giá tổng món hàng mà Quý khách muốn ủy nhiệm mua hộ. 
B3: Khi chúng tôi gửi Báo giá tổng vào email của Quý khách, vui lòng đọc kĩ email của chúng tôi. Khi cảm thấy giá báo phù hợp Quý khách vui lòng trả lời email với nội dung "Tôi Đồng Ý". Ngay lập tức một email hướng dẫn thanh toán sẽ được gửi lại để hướng dẫn các hình thức thanh toán đơn hàng, Quý khách có thể chọn một trong các cách thức đó, tùy theo điều kiện phù hợp của mình.
B4: Sau khi tiền hàng được chuyển thành công cho chúng tôi, email xác nhận thanh toán sẽ được gửi đi, đồng thời chúng tôi sẽ tiến hành mua hàng và chuyển tiền cho người bán ở Mỹ. Nếu Quý khách yêu cầu mã tracking, chúng tôi sẽ cung cấp ngay khi hàng được gửi đi đến kho Mỹ của chúng tôi.
Trên đây là Bốn bước cơ bản để gửi một yêu cầu báo giá mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ hợp tác của Quý khách hàng!
Xin trân trọng cảm ơn!


nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/cach-gui-yeu-cau-bao-gia-mua-ho-hang-my-va-ship-ve-viet-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét