Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

CÓ NÊN MUA HÀNG MỸ BẰNG THẺ VISA?

thanh toán bằng paypal khi mua hàng mỹ

Có nhiều Quý khách hàng đã liên hệ với Ship Mỹ Vina để hỏi về việc có nên thanh toán, mua hàng Mỹ bằng tài khoản thẻ Visa hay không? Chúng tôi thấy cần có một bài chia sẽ cụ thể để Quý khách có thể chủ động đọc và rút kinh nghiệm khi tự mình mua hàng từ Mỹ.

Hiện tại các ngân hàng ở Việt Nam đều có dịch vụ mở tài khoản VISA để hổ trợ mua hàng quốc tế. Các chương trình khuyến mãi khuyến khích mở thẻ được quảng cáo rầm rộ, tuy nhiên mức độ tuyên truyền về sự an toàn khi thanh toán quốc tế qua VISA là còn hạn chế, hay nói đúng hơn, phía ngân hàng không đưa ra những bất lợi, rủi ro đối với giao dịch quốc tế bằng VISA trực tiếp. Sau đây là nhưng rủi ro khi thanh toán bằng VISA mà chúng tôi muốn chia sẽ cùng Quý khách hàng gần xa, những ai có thể tự mình mua hàng từ Mỹ.
Khi order hàng từ các trang web Mỹ, thanh toán sẽ được đưa ra nhiều lựa chọn, VISA, Master Card, Wire Transfer, Paypal... Trong đó phần đa Quý khách hàng sẽ chọn ngay VISA, bởi Quý khách đang cầm trong tay 1 tấm thẻ VISA, có tiền và cách sử dụng rất đơn giản. Tuy nhiên đằng sau sự đơn giản này tiềm ẩn nhiều phức tạp. Đầu tiên là nếu giao dịch bị thất bại, tức là tiền đã chuyển sang Mỹ nhưng người bán từ chối nhận tiền, hủy order do họ sợ giao dịch mà Quý khách vừa thực hiện là từ tài khoản VISA hack. Khi đó tiền đã chuyển đi sẽ bị hold (giữ) ở VISA quốc tế 30 ngày, sau đó sẽ tự động hoàn trả lại tài khoản cá nhân của Quý khách. 
Thêm nữa, đối với giao dịch mua hàng trên ebay, nếu không có tải khoản Paypal, Quý khách vội vàng rút thẻ VISA ra, nạp 16 số in trên thẻ và chuyển tiền, tiền đi về đâu Quý khách cũng không kiểm tra được do eBay không kiểm soát những giao dịch qua VISA, Master Card mà chỉ qua Paypal mới được hiển thị và cập nhật. Điều này gây hoang mang và lo lắng nhất, tiền thì đã mất trong tài khoản mà đơn hàng không có trong danh mục lịch sử mua hàng (purchase history). Để giải quyết vấn đề này, hãy email ngay cho người bán thông qua hệ thống liên lạc SMS của eBay để thông báo về giao dịch mà quý khách vừa thực hiện để họ kiểm tra và thực hiện các bước tiếp theo trong đơn hàng.
Vậy cách thanh toán nào là an toàn nhất khi tự mua hoặc ship hàng Mỹ? Hãy mở một tài khoản Paypal, kết nối với VISA của Quý khách và tự tin thanh toán bất cứ đơn hàng nào mà Quý khách cần mua. Còn khi cần một địa chỉ kho hàng Mỹ để gom hàng, hãy liên hệ với Ship Mỹ Vina để được hổ trợ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam với giá rẻ, nhanh và an toàn.
Trân trọng cảm ơn!


nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/co-nen-mua-hang-my-bang-the-visa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét