Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

SHIP MẮT KÍNH RAYBAN XỊN TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Với nhu cầu ship mắt kính Rayban từ Mỹ về Việt Nam tăng cao, chúng tôi đã nhanh chóng tiếp cận thị trường mắt kính hàng hiệu Mỹ và được biết sản phẩm kính Rayban được ưa chuộng ở Việt Nam cũng như nhiều nước khác là vì hình thức mẫu mã sang trọng, chất liệu làm tròng kính và gọng kính rất tốt. Chính tại Italy hoặc Mỹ, giới thượng lưu nhà giàu và dân chơi sành điệu cũng rất ưa chuộng mặt hàng này. 

ship mắt kính rayban
Ship Mỹ Vina chúng tôi nhận ship mắt kính Rayban trên ebay, amazon về Việt Nam với mức phí ship 10$/ mắt kính, không thu thêm phụ thu hoặc bất cứ phí nào khác. Vì hiện tại có nhiều người bán ở Mỹ vì lợi nhuận nên họ nhập nhiều mắt kính đểu và đăng bán trên eBay với giá rất rẻ, hình thức bên ngoài không khác hàng hiệu. Chính vì thế nên có rất nhiều khách hàng bị mua nhầm phải hàng đểu mà không biết phải làm thế nào. Để tạo tâm lý thoải mái cho Quý khách hàng khi mua hàng ngoại đảm bảo an toàn, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể, chính xác sản phẩm mà Quý khách cần mua nhằm tránh mua phải hàng kém chất lượng.
Kính hàng hiệu Rayban có nhiều mẫu, kích thước, model để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Vì vậy, khi mua hàng, Quý khách vui lòng xem kĩ thông tin sản phẩm mà người bán đưa lên trên website nhằm mua được sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Nếu có thắc mắc về quy cách đo, những thuật ngữ khó hiểu, cần hỏi người bán về hàng cần mua, hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được sự hổ trợ tốt nhất.
Là người am hiểu về thời trang hàng hiệu, chắc hẳn Quý khách không bỏ qua danh từ kính Rayban. Hãy tin tưởng ở Ship Mỹ Vina, một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực ship hàng Mỹ uy tín và tận tâm vì khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!




nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/ship-mat-kinh-rayban-xin-tu-my-ve-viet-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét