Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

DỊCH VỤ SHIP HÀNG THỜI TRANG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Dịch vụ ship hàng thời trang từ Mỹ, Ship Mỹ Vina, đang mở rộng thị trường ship hàng hộ từ Mỹ về Việt Nam cho các khách hàng hay đặt mua những mặt hàng thời trang như áo quần, nón, thắt lưng, giày dép.... được bán trên các website của Mỹ với giá ship chỉ 10$/1kg, phí dịch vụ 5% giá gốc, không thu thêm phụ phí hoặc bất cứ khoản phí nào khác, giao hàng nhanh chóng tận nhà miễn phí.

Các hãng thời trang nổi tiếng như H&M, Zara, DG, Versace, Victoria secret... đều có cách đặt tên màu và quy cách size riêng, tuy nhiên, trong size chart của họ, thông số sản phẩm thể hiện rất rỏ ràng. Quý khách mua hàng thì nên nhấp chuột vào size chart để tìm hiểu kĩ hơn nhằm tránh mua phải sản phẩm không vừa với size của mình.

Với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc, chất lượng, thương hiệu mà hàng thời trang của Mỹ đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hòa chung với cơn sốt mua sắm hàng Mỹ, chúng tôi nhanh chóng mở rộng dịch vụ ship hàng thời trang với giá trung bình, thời gian ship hàng nhanh và an toàn, cung cách phục vụ chu đáo nhằm hổ trợ tối đa các nhu cầu của Quý khách hàng khắp nơi. Chỉ cần vào website của chúng tôi, tìm đến mục liên hệ để nhận được sự hổ trợ 24/24h. 
Về mảng mua hộ, chúng tôi tập trung vào mua hộ eBay và Amazon. Với hai trang web này, mặt hàng thời trang Mỹ là rất đa dạng, cả về chất lượng và giá cả, xuất xứ và hình thức mua hàng. Tùy vào nhu cầu, mức độ, sở thích của Quý khách mà chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn hữu ích về việc mua sản phẩm. Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết về kinh nghiệm mua hàng trên ebay của chúng tôi nếu muốn hiểu cách mua hàng Mỹ từ eBay.
Về mảng ship hộ, nếu Quý khách hàng có thẻ tín dụng Mỹ, có thể tự mua hàng thì chúng tôi sẽ cung cấp địa chỉ kho Mỹ để Quý khách gửi hàng đến đó, chúng tôi có trách nhiệm nhận hàng và gửi về Việt Nam theo yêu cầu. Phí phải trả là phí ship và phụ thu đối với danh mục sản phẩm (nếu có).
Kinh nghiệm mua được một sản phẩm thời trang từ Mỹ, Quý khách hãy kiểm tra kĩ thông tin của sản phẩm, chẳng hạn size, màu, xuất xứ, giá sp và giá ship, thuế bang từ đó so sánh giá của sản phẩm đang bán tại Việt Nam. Nếu ship hàng từ Mỹ về mà giá cả tốt hơn thì nên tiến hành ngay, hàng đẹp thường nhanh hết.

Chúc Quý khách mua được sản phẩm thời trang chất lượng, đẹp, rẻ từ nước Mỹ!
Trân trọng cảm ơn!


Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/dich-vu-ship-hang-thoi-trang-tu-my-ve-viet-nam.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét