Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

DỊCH VỤ SHIP HÀNG AMAZON VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ, SHIP NHANH

dich-vu-ship-hang-amazon

Dịch vụ ship hàng amazon của Ship Mỹ Vina nhận mua hộ hàng, ship hàng từ Amazon Mỹ và vận chuyển về Việt Nam với chí phí hợp lý, thời gian ship nhanh, 2 - 3 tuần. Hàng từ Amazon.com sẽ được mua, đưa đến kho Mỹ của chúng tôi ở CA và ship về đến tận nhà ở Việt Nam cho Quý khách hàng. Giá ship và phí dịch vụ áp dụng cho hầu hết các danh mục sản phẩm, 10$/kg, ngoại trừ một số mặt hàng thuộc danh mục tiêu thụ đặc biệt như điện thoại, máy tính bảng, laptop, nước hoa, túi xách hiệu, mắt kính- thắt lưng hiệu thì sẽ được tính theo cái. Hiện chúng tôi đã có bảng giá chi tiết cho tất cả các danh mục sản phẩm mua hộ. Dưới đây là cách để Quý khách gửi yêu cầu báo giá mua hộ một sản phẩm:

B1. Quý khách chọn sản phẩm trên trang amazon.com, hãy xem kĩ thông tin sản phẩm mà người bán đăng, trên trang này thông tin sản phẩm sẽ không được chi tiết lắm, nếu cần hỏi thêm về thông tin hàng, hãy email cho chúng tôi, ghi chú lại để chúng tôi hổ trợ hỏi người bán.
B2. Copy đường link sản phẩm trên trang gốc rồi vào website của chúng tôi , ở mục Yêu Cầu Báo Giá Mua Hộ, Quý khách gửi link vừa copy và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nếu có thắc mắc về chi tiết sản phẩm hoặc có những câu hỏi cần hỏi người bán, Quý khách vui lòng ghi rõ ở phần Ghi chú trong mục Yêu cầu báo giá mua hộ.
B3. Nhận email báo giá từ Chúng tôi và xem xét giá, nếu giá báo và thời gian chờ hàng hợp lý, quý khách trả lời mail theo hướng dẫn để nhận được cách thức thanh toán đơn hàng.
B4. Sau khi thanh toán thành công, quý khách chờ hàng theo thời gian ước tính mà  chúng tôi báo trong email.
Còn đối với khách hàng tự mua được hàng trên ebay thì có thể ủy nhiệm cho chúng tôi ship hộ về Việt Nam. Cách thức cũng như gửi yêu cầu báo giá mua hộ ở trên, tuy nhiên hãy vào mục Yêu cầu báo giá vận chuyển để thực hiện các bước theo yêu cầu.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về cách thức nhận hổ trợ mua hàng hộ trên amazon, ship hàng ebay Mỹ về Việt Nam, hãy liên hệ với Ship Mỹ Vina để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất.
Xin cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng!



nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/dich-vu-ship-hang-amazon-ve-viet-nam-gia-re-ship-nhanh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét