Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

SHIP YUGIOH CARDS VÀ FIGURE TỪ MỸ VỀ VIÊT NAM

Dịch vụ Ship Mỹ Vina chuyên nhận mua hộ trò chơi Yugioh Cards và đồ chơi Yugioh Figure các loại với giá ship rẻ, 10$/1kg từ Mỹ về Việt Nam chỉ hơn 2 tuần là có hàng. Các tín đồ chơi game Yugioh Mỹ rất hay tung những quân bài chiên thuật đỉnh cao, những quân chủ lực, tướng lên eBay để rao bán hoặc đấu giá. Nếu là một tay chơi Yugioh chuyên nghiệp thì không khó để nhận ra trên eBay có quá nhiều quân bài đỉnh mà mình cần, giá thì rẻ, hình thức mua hàng phong phú, đơn giản vì đã có đơn vị ship hàng Mỹ của chúng tôi hổ trợ từ A đến Z. 

Bài Yugioh trên eBay bán thường là đấu giá và mua ngay với cả số lượng đơn lẻ cũng như nguyên bộ hoặc nhiều con. Chính vì  sự đa dang về số lượng lựa chọn nên người mua vô cùng dể dàng để tìm cho mình một con bài ưng ý, bổ sung vào bộ sưu tập của mình những quân bài chiến binh dũng mãnh, địch lại những chiêu thức bí hiểm của đối phương.
ship yugioh từ Mỹ về Việt Nam
Chỉ cần lướt qua cách thức mua hàng ebay mà chúng tôi đã chia sẽ trong mục Dịch vụ, Quý khách hàng có ngay kinh nghiệm mua hàng Mỹ và sẳn sàng vào ebay để tìm hàng. Chú ý đến điểm số và điểm % uy tín của người bán trước khi quyết định mua sản phẩm đó nhé.
Hãy copy đường link sản phẩm và vào website của chúng tôi để gửi yêu cầu báo giá mua hộ. Bộ phận tiếp nhận đơn hàng sẽ nhanh chóng kiểm tra thông tin sản phẩm, thông tin người bán, tư vấn qua điện thoại nếu có bất thường, sau đó sẽ gửi email với nội dung báo giá tổng sản phẩm cũng như hẹn ngày nhận hàng.
Với lịch hàng về Việt Nam rơi vào thứ 3 hàng tuần, đảm bảo ổn định và liên tục. Vậy nên đừng chần chừ mà liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về hình thức mua hàng Mỹ, mua hàng yugioh từ Mỹ. 



nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/ship-yugioh-cards-va-figure-tu-my-ve-viet-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét