Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG TAOBAO VỀ TP.HCM GIÁ RẺ

Dịch vụ chuyên nhận mua hộ hàng Taobao từ Trung Quốc và ship về tp HCM rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.
Hiện nay, nhu cầu mua hàng các loại nhập từ Trung Quốc đang lên cao, rất nhiều đại lý, nhà bán buôn cần nhập các mặt hàng đẹp, rẻ, hợp mốt từ Taobao về kinh doanh tại thị trường trong nước, tuy nhiên do rào cản về ngôn ngữ, kinh nghiệm mua hàng không có, chưa tìm được dịch vụ ưng ý, sợ phải trả nhiều loại phí rắc rối nên nhiều khách hàng chần chừ không dám ủy nhiệm cho Dịch vụ ship hàng từ Taobao.
Với uy tín trong lĩnh vực ship hàng từ Mỹ và Trung Quốc về Việt Nam, đơn vị chuyên nhận mua hộ, ship hộ hàng ngoại ShipMyVina cam đoan hổ trợ tốt từ A đến Z việc mua hàng trên Taobao, Alibaba và các trang khác của thị trường Trung Quốc, sau đó vận chuyển an toàn về đến tp HCM cho Quý khách hàng. Chi phí cho mỗi đơn hàng gồm: Phí ship về VN: 85.000VND/1kg, Phí mua hàng: 5% giá sản phẩm. Đối với hàng quá khổ, chúng tôi áp dụng cách đo quy đổi: (DxRxC)/5000.
Cách mua hàng Taobao như sau:
B1. Quý khách chọn sản phẩm trên trang Taobao.com, nhớ xem kĩ thông tin sản phẩm mà người bán đăng. Nếu có thắc mắc, hãy ghi chú lại để chúng tôi hổ trợ hỏi người bán.
B2. Copy đường link sản phẩm trên trang eBay rồi vào website của chúng tôi , ở mục Yêu Cầu Báo Giá Mua Hộ Hàng China, Quý khách gửi link vừa copy và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nếu có thắc mắc về chi tiết sản phẩm hoặc có những câu hỏi cần hỏi người bán, Quý khách vui lòng ghi rõ ở phần Ghi chú trong mục Yêu cầu báo giá mua hộ.
B3. Nhận email báo giá từ Chúng tôi và xem xét giá, nếu giá báo và thời gian chờ hàng hợp lý, quý khách trả lời mail theo hướng dẫn để nhận được cách thức thanh toán đơn hàng.
B4. Sau khi thanh toán thành công, quý khách chờ hàng theo thời gian ước tính mà  chúng tôi báo trong email.
Còn đối với khách hàng tự mua được hàng trên Taobao thì có thể ủy nhiệm cho chúng tôi ship hộ từ Trung Quốc về tp. HCM. Cách thức cũng như gửi yêu cầu báo giá mua hộ ở trên, tuy nhiên hãy vào mục Yêu cầu báo giá vận chuyển để thực hiện các bước theo yêu cầu.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về việc order hàng trên Taobao về Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải thích rõ đồng thời nhận được sự hổ trợ nhiệt tình nhất khi mua hàng từ Taobao.
Trân trọng cảm ơn!


nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/dich-vu-mua-ho-hang-taobao-ve-tphcm-gia-re.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét