Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

SHIP ỐNG KÍNH MÁY ẢNH CANON, NIKON CÁC LOẠI TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Dịch vụ Ship Mỹ Vina nhận ship ống kính máy ảnh Canon, Nikon và các loại khác chỉ với 12$/ ống kính, Không phụ thu. Nhận tư vấn cách chọn mua ống kính chất lượng tốt, giá cả phải chăng trên trang đấu giá Ebay. Nếu Quý khách cần hổ trợ đấu giá hoặc tư vấn kinh nghiệm đấu giá thì chúng tôi cũng sẵn sàng trợ giúp. Riêng về đấu giá mặt hàng ống kính máy ảnh hoặc máy ảnh trên ebay, chúng tôi nhận đấu giá không  tính phí. Chỉ khi nào sản phẩm đó đấu thắng thì sẽ tính giá như danh mục sản phẩm mua ngay (phí ship theo sản phẩm + 5% giá gốc cho phí dịch vụ). 

ship ống kính, máy ảnh từ mỹ về việt nam

Cách thức nhận báo giá hoặc yêu cầu đấu giá như sau:
B1. Quý khách chọn sản phẩm trên trang eBay.com, nhớ xem kĩ thông tin sản phẩm mà người bán đăng. Nếu có thắc mắc, hãy ghi chú lại để chúng tôi hổ trợ hỏi người bán.
B2. Copy đường link sản phẩm trên trang eBay rồi vào website của chúng tôi , ở mục Yêu Cầu Báo Giá Mua Hộ, Quý khách gửi link vừa copy và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nếu có thắc mắc về chi tiết sản phẩm hoặc có những câu hỏi cần hỏi người bán, Quý khách vui lòng ghi rõ ở phần Ghi chú trong mục Yêu cầu báo giá mua hộ.
B3. Nhận email báo giá từ Chúng tôi và xem xét giá, nếu giá báo và thời gian chờ hàng hợp lý, quý khách trả lời mail theo hướng dẫn để nhận được cách thức thanh toán đơn hàng.
B4. Sau khi thanh toán thành công, quý khách chờ hàng theo thời gian ước tính mà  chúng tôi báo trong email.
Đối với ủy nhiệm đấu giá hộ, Quý khách cũng copy link trên trang ebay và gửi theo mục Yêu Cầu Báo Giá Mua Hộ, tuy nhiên trong phần ghi chú, Quý khách ghi rõ mức giá maximum muốn đấu để chúng tôi tiến hành báo giá tổng và khớp lệnh.
Trên đây mà các bước cơ bản của một giao dịch nhờ mua hộ hoặc đấu giá hộ hàng ống kính máy ảnh từ Mỹ về Việt Nam, cụ thể là từ eBay. Đối với các website khác, quý khách cũng thực hiện đúng bốn bước trên.
Nếu cần tư vấn, giải đáp thắc mắc, vui lòng vào mục Liên Hệ trên trang chủ của website ship hàng Mỹ của chúng tôi, liên hệ theo số đt hoặc email trên đó.
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!



nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/ship-ong-kinh-may-anh-canon-nikon-cac-loai-tu-my-ve-viet-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét