Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

SHIP HÀNG TAOBAO, SHIP HÀNG ALIEXPRESS, SHIP HÀNG TMALL.COM, MUA HÀNG 1688.COM GIÁ RẺ, SHIP NHANH.

Dịch vụ ship hàng quốc tế về Việt Nam Shipmyvina.vn Chúng tôi nhận ship hàng từ taobao.com, aliexpress.com, 1688.com, tmall.com về Việt Nam với nhiều chính sách rất ưu đãi. Thị trường hàng hóa Trung Quốc luôn dồi dào và rẻ, thậm chí rất rẻ, hệ thống bán hàng của họ lại rất linh hoạt, nhạy cảm, đáp ứng hầu hết các nhu cầu to nhỏ của khách hàng trong nước họ cũng như trên toàn thế giới. Đối với khách hàng mua hàng Trung Quốc tại Việt Nam đang có nhiều lợi thế, thứ nhất là khoảng cách vận chuyển ngắn sẽ dẫn đến phí rẻ, giao nhanh.
Tốc độ cập nhật thông tin luôn đi đầu nên không khi nào bỏ sót những mặt hàng đang thịnh hành của nước bạn. Và có một điều vô cùng quan trọng là luôn có sẵn những dịch vụ nhận mua hộ hàng Trung Quốc, trên các website như Taobao, Aliexpress, Tmall, 1688.com với giá ship vừa rẻ, ship nhanh chóng, hình thức vận chuyển đa dạng, tùy theo yêu cầu của khách hàng như dịch vụ vừa nhận hàng vừa kiểm hàng, gửi nhanh, đóng thùng gổ đối với hàng dễ vỡ.
Đến với Dịch vụ chuyên nhận mua hộ, ship hộ hàng trên Taobao và các trang web China khác, Quý khách hàng luôn yên tâm bởi cách thức phục vụ chu đáo, nhiệt tình, luôn hổ trợ sát sao việc giao dịch đơn hàng bởi có nhiều khách hàng không hiểu hoặc không thông thạo Hoa ngữ. Việc áp dụng phí ship từ Trung Quốc về đến HCM 85.000 VNĐ/1kg cũng là một nổ lực nhằm không đưa giá ship lên quá cao, vẫn vừa lòng khách hàng gần xa.
Chúng tôi có một đội ngủ nhân viên thành thạo tiếng Hoa, rành về văn hóa buôn bán của người Trung Quốc, và những nhân viên này làm việc tại văn phòng đại diện của chúng tôi tại Quàng Châu, chuyên thực hiện các giao dịch với người bán, hổ trợ đơn hàng, vì thế Quý khách hãy yên tâm ủy nhiệm cho Shipmyvina.vn mua hộ hàng từ Trung Quốc và ship về đến tận nhà một cách nhanh nhất, an toàn nhất.
Để ủy nhiệm cho chúng tôi mua hộ hàng, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau:

B1. Quý khách chọn sản phẩm trên trang gốc, nhớ xem kĩ thông tin sản phẩm mà người bán đăng. Nếu có thắc mắc, hãy ghi chú lại để chúng tôi hổ trợ hỏi người bán.
B2. Copy đường link sản phẩm trên trang eBay rồi vào website của chúng tôi , ở mục Yêu Cầu Báo Giá Mua Hộ Hàng China, Quý khách gửi link vừa copy và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nếu có thắc mắc về chi tiết sản phẩm hoặc có những câu hỏi cần hỏi người bán, Quý khách vui lòng ghi rõ ở phần Ghi chú trong mục Yêu cầu báo giá mua hộ.
B3. Nhận email báo giá từ Chúng tôi và xem xét giá, nếu giá báo và thời gian chờ hàng hợp lý, quý khách trả lời mail theo hướng dẫn để nhận được cách thức thanh toán đơn hàng.
B4. Sau khi thanh toán thành công, quý khách chờ hàng theo thời gian ước tính mà  chúng tôi báo trong email.
Còn đối với khách hàng tự mua được hàng trên Taobao thì có thể ủy nhiệm cho chúng tôi ship hộ từ Trung Quốc về tp. HCM. Cách thức cũng như gửi yêu cầu báo giá mua hộ ở trên, tuy nhiên hãy vào mục Yêu cầu báo giá vận chuyển để thực hiện các bước theo yêu cầu.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về việc order hàng từ China về Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải thích rõ đồng thời nhận được sự hổ trợ nhiệt tình nhất khi mua hàng từ Taobao.
Trân trọng cảm ơn!


nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/ship-hang-taobao-ship-hang-aliexpress-ship-hang-tmallcom-mua-hang-1688com-gia-re-ship-nhanh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét