Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Cách tra mã tracking để biết hành trình đơn hàng khi mua hàng Mỹ

Hiện tại có khá nhiều khách hàng của Shipmyvina gửi email hỏi cách thức để kiểm soát, theo dõi hành trình đi của đơn hàng  từ địa chỉ người bán đến kho Mỹ của Shipmyvina. Tuy chúng tôi đã hướng dẫn cách thức làm qua email nhưng vẫn có khá nhiều khách hàng chưa thực hiện đúng các bước hướng dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi xin trình bày kĩ các bước để theo dõi đơn hàng mua hộ trên các trang web Mỹ. Với việc minh họa bằng hình ảnh cụ thể, chắc chắn việc biết được món hàng của mình đang ở đâu là không khó, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây:

 







-
- Bước 1: Sau khi nhận được email của Shipmyvina thông báo đơn hàng đã được ship, kèm theo mã tracking của đơn hàng, Quý khách hãy vào ngay trang chủ của website chúng tôi là: http://shipmyvina.vn/, cuộn chuột xuống giữa trang thì sẽ thấy một ô trống có đề dòng chữ TRA CỨU TRACKING, hãy nhập, dán mã tracking cần tra vào ô trống.



-
- Bước 2: Sau khi nhập mã tracking vào ô trống như hình trên, Quý khách hãy click chuột vào ô màu vàng bên phải ô trống, ô này có chữ TRACK. Khi  nhấp chuột vào ô này, ngay lập tức sẽ xuất hiện 1 cửa sổ mới.

 


-
- Bước 3: Ở cửa số mới này, chúng ta sẽ thấy tình trạng, hành trình đi cụ thể của kiện hàng. Thông tin đó gồm thời gian bắt đầu lấy hàng, các điểm trung chuyển hàng, giờ bắt đầu giao, kết thúc hành trình vào giờ, ngày, tháng, năm đồng thời có thông báo Delivered trên thanh màu Xanh.

 


-
- Bước 4: Với nhiều khách hàng có vốn tiếng Anh hạn chế, việc hiểu nội dung trên là không dễ, chúng tôi khuyến nghị Quý khách hàng hãy chọn ngôn ngữ là tiếng Việt để có thể hiểu rõ ràng nhất nội dung cập nhật.

 


-
Như hình minh họa trên, Quý khách có thể thấy tuy rằng việc vận chuyển, giao hàng được thực hiện bởi công ty Mỹ nhưng nhờ công cụ chuyển ngữ, chúng ta vẫn có thể biết được hành trình di chuyển, giao hàng của đơn hàng mà Quý khách mua ở Mỹ.
Dưới đây là cách thức để Quý khách yêu cầu báo giá một sản phẩm từ Mỹ:

B1. Quý khách chọn sản phẩm đang bán trên trang eBay.com hoặc amazon.com, nhớ xem kĩ thông tin sản phẩm mà người bán đăng. Nếu có thắc mắc, hãy ghi chú lại để chúng tôi hổ trợ hỏi người bán.
- B2. Copy đường link sản phẩm muốn mua trên trang gốc rồi vào website của chúng tôi , ở mục Yêu Cầu Báo Giá Mua Hộ, Quý khách gửi link vừa copy và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nếu có thắc mắc về chi tiết sản phẩm hoặc có những câu hỏi cần hỏi người bán, Quý khách vui lòng ghi rõ ở phần Ghi chú trong mục Yêu cầu báo giá mua hộ.
- B3. Nhận email báo giá từ Chúng tôi và xem xét giá, nếu giá báo và thời gian chờ hàng hợp lý, quý khách trả lời mail theo hướng dẫn để nhận được cách thức thanh toán đơn hàng.
- B4. Sau khi thanh toán thành công, quý khách chờ hàng theo thời gian ước tính mà  chúng tôi báo trong email.
Còn đối với khách hàng tự mua được hàng trên các web mỹ thì có thể ủy nhiệm cho chúng tôi ship hộ về Việt Nam. Cách thức cũng như gửi yêu cầu báo giá mua hộ ở trên, tuy nhiên hãy vào mục Yêu cầu báo giá vận chuyển để thực hiện các bước theo yêu cầu.
Ngoài ra, Chúng tôi cũng nhận đấu giá hộ mặt hàng trên ebay 24/24h, bất cứ lúc nào Quý khách cần hổ trợ, chúng tôi sẵn sàng. Quý khách có thể gửi link sản phẩm cần đấu và giá đấu maximum vào email chính của chúng tôi là shipmyvina@gmail.com hoặc trực tiếp gọi điện  thoại theo hotline: 0938468811 để được hổ trợ nhanh.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về cách thức nhận hổ trợ mua hàng hộ từ ebay, amazon ship hàng ebay và amazon Mỹ về Việt Nam, hãy liên hệ với Ship Mỹ Vina để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất.

Xin cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng!

Trân trọng cảm ơn!

nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/cach-tra-ma-tracking-de-biet-hanh-trinh-don-hang-khi-mua-hang-my.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét