Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Nhận gửi hàng đi Mỹ, phí ship chỉ 16$/1kg, chuyển phát nhanh chỉ 3 - 5 ngày.

Quý khách hàng gần xa đang cần gửi hàng từ Việt Nam qua Mỹ cho người thân, bà con, cho khách hàng nhưng vẫn còn ngập ngừng, băn khoăn vì chưa tìm được một dịch vụ nhận chuyển hàng đi Mỹ có uy tín, trách nhiệm, đồng thời mong muốn có được phí ship rẻ, hợp lý, hãy đến với chúng tôi, Dịch vụ nhận ship hàng hóa các loại từ tp HCM đi Mỹ,
Shipmyvina.vn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hàng Mỹ, từ vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cũng như chiều ngược lại, từ Việt Nam qua Mỹ, chúng tôi luôn làm hết trách nhiệm của một đơn vị vận chuyển quốc tế chuyên nghiệp. Đội ngủ nhân viên làm việc nhiệt tình, không ngại khó, đến tận nhà khách hàng lấy hàng. Hiện tại chúng tôi mới chỉ có thể nhận hàng tại nhà đối với khách hàng nội thành tp HCM, tuy nhiên trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới giao nhận hàng đối với cả quận huyện ngoại thành tp HCM. 
Đối với cách thức ủy nhiệm dịch vụ chuyển phát nhanh hàng từ Việt Nam qua 50 bang của Mỹ,Quý khách vui lòng đóng kiện hàng cẩn thận, ghi rõ thông tin người gửi, người nhận lên mặt trên kiện hàng, nếu có gửi kèm thư, hoặc các giấy tờ liên quan thì vui lòng bỏ vào túi plastic nhằm tránh bị hỏng, rách. Sau khi đã đóng kiện xong, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới:
Đt bàn: 08.6682.14.14
Hotline: 0938.46.8811/ 093.868.3326
Về quy cách tính cước vận chuyển hàng đi Mỹ, chúng tôi áp dụng cách tính song song, vừa cân trọng lượng thực, vừa đo kích thước kiện hàng ((Dài x Rộng x Cao)/5000), bên nào nặng kí hơn sẽ tính theo bên đó. Phí vận chuyển là 16$/1kg, Quý khách sẽ thanh toán khi chúng tôi nhận hàng và gửi hóa đơn. Loại tiền tệ chấp nhận cho việc thanh toán là VNĐ.
Sau khi hàng được chuyển đi, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng qua email hoặc số đt để thông báo tình trạng đơn hàng và cung cấp mã theo dõi hành trình kiện hàng (mã tracking) đồng thời hướng dẫn khách hàng cách thức theo dõi.
Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ mọi Quý khách hàng gần xa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

Xin trân trọng cảm ơn.

nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/nhan-gui-hang-di-my-phi-ship-chi-161kg-chuyen-phat-nhanh-chi-3-5-ngay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét