Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

DỊCH VỤ MUA HỘ, SHIP HỘ ĐỒ CHƠI TRẺ EM, ĐỒ CHƠI LEGO TRÊN AMAZON VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ.

Tâm lý của các bậc phụ huynh khi mua đồ chơi cho con mình  thì phải có tiêu chí là vừa an toàn, vừa phù hợp với độ tuổi, và đặc biệt là kích  thích trí thông minh của trẻ. Thị trường bán đồ chơi trẻ em trong nước phần lớn là hàng Trung Quốc nhập qua, tuy màu sắc sặc sở, mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng thì rất tệ, luôn tiềm ẩn những chất độc hại làm hại sức khỏe và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.
Tuy nhiên,  để tránh mua phải loại đồ chơi chất lượng kém đó không phải dễ bởi đâu đâu cũng chỉ bán hàng Tàu, còn nếu mua hàng đồ chơi Việt Nam thì tuy có an toàn nhưng mẫu mã nghèo nàn, không phong phú, và ít cửa hàng hoặc đại lý nhập về bán vì không bán chạy. Nắm bắt tâm lý đúng của  các bậc phụ huynh trong việc mua đồ chơi cho con, Dịch vụ Ship hàng đồ chơi trên Amazon của chúng tôi xin được tư vấn về cách thức mua hàng đồ chơi cho trẻ em, đồ chơi lego an toàn từ Amazon và ship trực tiếp về đến tận địa chỉ nhà ở Việt Nam.
Trên Amazon, mặt hàng đồ chơi trẻ em vô cùng đa dạng, được sản xuất tại Mỹ, vượt qua nhiều công đoạn kiểm tra chất lượng gắt gao, cả về tính an toàn lẫn mức độ hổ trợ trí thông minh cho trẻ trước khi ra thị trường. Chính vì vậy mà chúng tôi, đơn vị chuyên tư vấn về Mặt hàng đồ chơi lego, đồ chơi trẻ em đang bán trên amazon rất an tâm khi hướng dẫn khách hàng mua hàng.
Cách thức để ủy nhiệm cho chúng tôi mua một sản phẩm đồ chơi cho trẻ như đồ chơi lego từ amazon vô cùng đơn giản. Quý khách chỉ cần thực hiện các bước dưới đây:
B1. Quý khách chọn sản phẩm trên trang amazon.com, hãy xem kĩ thông tin sản phẩm mà người bán đăng, trên trang này thông tin sản phẩm sẽ không được chi tiết lắm, nếu cần hỏi thêm về thông tin hàng, hãy email cho chúng tôi, ghi chú lại để chúng tôi hổ trợ hỏi người bán.
B2. Copy đường link sản phẩm trên trang gốc rồi vào website của chúng tôi , ở mục Yêu Cầu Báo Giá Mua Hộ, Quý khách gửi link vừa copy và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nếu có thắc mắc về chi tiết sản phẩm hoặc có những câu hỏi cần hỏi người bán, Quý khách vui lòng ghi rõ ở phần Ghi chú trong mục Yêu cầu báo giá mua hộ.
B3. Nhận email báo giá từ Chúng tôi và xem xét giá, nếu giá báo và thời gian chờ hàng hợp lý, quý khách trả lời mail theo hướng dẫn để nhận được cách thức thanh toán đơn hàng.
B4. Sau khi thanh toán thành công, quý khách chờ hàng theo thời gian ước tính mà  chúng tôi báo trong email.
Còn đối với khách hàng tự mua được hàng trên ebay thì có thể ủy nhiệm cho chúng tôi ship hộ về Việt Nam. Cách thức cũng như gửi yêu cầu báo giá mua hộ ở trên, tuy nhiên hãy vào mục Yêu cầu báo giá vận chuyển để thực hiện các bước theo yêu cầu.
Một số link đồ chơi cho trẻ em trên Amazon.com:
http://www.amazon.com/s/ref=nb_sb_noss?url=search-alias%3Daps&field-keywords=lego
http://www.amazon.com/s/ref=nb_sb_noss_2?url=search-alias%3Daps&field-keywords=kid+toy&rh=i%3Aaps%2Ck%3Akid+toy
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về cách thức nhận hổ trợ mua hàng hộ trên amazon, ship hàng ebay Mỹ về Việt Nam, hãy liên hệ với Ship Mỹ Vina để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất.
Xin cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng!

nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/dich-vu-mua-ho-ship-ho-do-choi-tre-em-do-choi-lego-tren-amazon-ve-viet-nam-gia-re.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét