Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Dịch vụ chuyên mua hàng Rakuten.com từ Mỹ và ship về Việt Nam, ship 10$/1kg

Rakuten Mỹ là một trang bán hàng rất uy tín của người Nhật dành cho thị trường Mỹ. Trên website này rất đa dạng về danh mục sản phẩm và chất lượng sản phẩm thì rất tốt. Bên cạnh đó, việc bố  trí danh mục sản phẩm linh hoạt, dễ dàng tìm kiếm, cùng mức giá vừa phải đã có một sức thuyết phục tuyệt đối đối với đại đa số khách hàng khắp nơi, cả ở Mỹ và khách hàng quốc tế. Việc chọn hàng và tìm hiểu chi tiết đơn hàng trên trang này cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần có một chút vốn Anh ngữ thì không gặp khó khăn gì. Hiện nay khách hàng ở Việt Nam đã biết đến trang web này qua các kênh quảng cáo của Google hoặc kênh riêng khác nên nhu cầu mua hàng tốt của Rakuten là vô cùng lớn. Đáp ứng nhu cầu mua hàng của Quý khách hàng trên toàn quốc, Dịch vụ nhận mua hàng Rakuten của chúng tôi mở kênh nhận ủy nhiệm mua hộ và ship hàng hộ từ Rakuten.com về Việt Nam với giá ship chỉ 10$/1kg. Có một số mặt hàng nằm trong danh mục hàng tiêu thụ đặc biệt như điện thoại, máy tính bảng, laptop, gậy golf thì tính phí ship có phụ thu, để biết được giá chi tiết, Quý khác hàng vui lòng gửi yêu cầu báo giá theo hướng dẫn như sau:
- B1: chọn sản phẩm trên trang gốc, nhớ coi kĩ tình trạng sp, xuất xứ!!!!
- B2: Copy link sp, đưa qua website của Ship Mỹ Vina, gửi vào mục Yêu cầu báo giá mua hộ
để gửi link báo giá.

- B3: Nhận báo giá từ Ship Mỹ Vina qua email, nếu đồng ý giá báo, vui lòng trả lời mail xác nhận mua hàng.
- B4: Sau khi thanh toán xong, vui lòng chờ hàng theo thời gian chúng tôi báo trong email.
* Đối với khách hàng có thể tự mua hàng Mỹ bằng thẻ VISA hoặc Paypal, chúng tôi sẽ hổ trợ cung cấp địa chỉ kho hàng Mỹ, nhận tập kết hàng và vận chuyển hàng từ Mỹ về đến Việt Nam an toàn. Với hình thức hày thì chúng tôi chỉ tính tiền ship ship Mỹ, không tính phí dịch vụ 5%. Quý khách yêu cầu ship hộ theo các bước như sau:
B1: Tự chọn một số sản phẩm tiêu biểu trong danh mục thường xuyên mua hàng của Quý khách trên những trang web Mỹ.
B2: Gửi những link đó vào mục Yêu cầu báo giá Vận chuyển để được tư vấn về phí ship và thời gian chờ hàng, hình thức hợp tác.
B3: Nhận địa chỉ kho Mỹ từ chúng tôi và tiến hành order hàng.
B4: Theo dõi file chia sẽ đơn hàng trên Google Drive, thanh toán tiền ship những đơn hàng đã về Việt Nam theo thông báo qua email.
Nếu Quý khách hàng nào muốn mua hàng bằng cách thức đấu giá trên eBay.com hoặc eBay.vn, hãy liên hệ ngay chúng tôi để nhận được sự hổ trợ về tư vấn kinh nghiệm đấu giá cũng như khớp lệnh giá đấu thắng 100%.
Trên đây là cách thức ship hàng Mỹ về Việt Nam theo hai hình thức, mua hộ và ship hộ hàng trên các website Mỹ. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Cổng hổ trợ online 24/24h.
Một số link tiêu biểu trên rakuten.com:
Gậy golf: 
http://www.rakuten.com/sr/searchresults.aspx?qu=golf+driver
Túi gậy golf: http://www.rakuten.com/sr/searchresults.aspx?qu=golf+bag+cart+bag&suggest=1
Giày đánh golf: http://www.rakuten.com/sr/searchresults.aspx?qu=golf+shoes&suggest=1
Xin trân trọng cảm ơn!

nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/dich-vu-chuyen-mua-hang-rakutencom-tu-my-va-ship-ve-viet-nam-ship-101kg.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét