Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Mua hộ trang phục Cosplay

Mua hộ trang phục Cosplay


 Dịch vụ Ship hàng Mỹ chúng tôi được thành lập dựa trên cơ sở nhằm phục vụ Quý khách hàng khắp cả nước trong lĩnh vực mua hộ và ship hộ tất cả các mặt hàng hợp pháp từ nước Mỹ về Việt Nam. Với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phát triển của đơn vị chúng tôi, Shipmyvina.vn vô cùng biết ơn sự hợp tác đặt hàng của Quý khách hàng khắp mọi nơi.
Nhận mua hộ các trang phục Cosplay các nhân vật hoạt hình, nhân vật game, các vị tướng trong phim từ Mỹ - Nhật Bản và các website mua hàng trực tuyến.
trang-phuc-cosplay
   Cosplay là một từ tiếng Anh do người Nhật sáng tạo ra, là sự kết hợp của "costume" (trang phục) và "role play" (hóa thân), được phát âm là kosupure (コスプレ) ở Nhật. Từ này chỉ việc người hâm mộ các nhân vật trong manga, anime, tokusatsu, truyện tranh sách, tiểu thuyết đồ họa, video games, phim giả tưởng, ca sĩ nhân vật chính trị,... ăn mặc hoặc có điệu bộ giống nhân vật mà mình yêu thích. Những người này được gọi là cosplayers (ở Nhật đôi khi gọi tắt là reya). Họ có thể lập các nhóm/ câu lạc bộ để luyện tập và diễn cùng nhau. Ngoài ra, họ còn tham gia vào các sự kiện, lễ hội liên quan đến các tác phẩm nghệ thuật có nhân vật giả tưởng được yêu thích, hoặc thậm chí tổ chức sự kiện riêng để biểu diễn.
trang-phuc-cosplay
  Từ cuối thập niên 1960, ở Hoa Kỳ, trong các lễ hội khoa học viễn tưởng (SF convention), đã có tiết mục biểu diễn của những người ăn mặc đóng giả các nhân vật trong các tác phẩm hư cấu, gọi là tiết mục masquerade. Các lễ hội hư cấu khoa học từ Hoa Kỳ đã lan sang nhiều nước khác, trong đó có Nhật Bản. Trong các lễ hội khoa học viễn tưởng đầu tiên tổ chức ở Nhật Bản cũng đã có tiết mục biểu diễn trang phục. Trong lễ hội lần thứ 17 ở Nhật Bản, nhóm Rōreriasu đã ăn mặc giống với nhân vật trong truyện Barsoom. Những người khác trong lễ hội đó trông thấy lại tưởng nhầm là nhóm Roreriasu ăn mặc giả nhân vật trong manga Umino toriton. Bản thân nhóm này cũng không bác bỏ sự hiểu nhầm nói trên. Môn cosplay ở Nhật Bản khởi nguồn như vậy. Sau này, trong các lễ hội khoa học viễn tưởng ở Nhật Bản đều có chương trình thi diễn cosplay.
trang-phuc-cospaly
   Để hiện thực hóa sự đam mê và mong muốn hóa thân, nhập vai vào các hình tượng siêu anh hùng, các người nổi tiếng, các nhân vật trong game thì cần sự hỗ trợ của các bộ trang phục của nhân vật cần nhập vai. Shipmyvina hỗ trợ khách hàng chọn mua các trang phục được may công phu và tỉ mĩ ở các nước Nhật Bản và Mỹ được bán trên các trang mạng  trực tuyến.                                                            
  Một số website để quý khách chọn mua hàng chất lượng và giá cả họp lý : 
        -  Top : https://www.amazon.com
           - Top : https://www.overstock.com
         -  Top : http://www.shopping.com
cosplay
trang-phuc-cosplay 

Tất cả chỉ đơn giản và nhanh chóng nhất.  Báo giá tại đây !
Bước 1. Quý khách chọn sản phẩm trên các trang bán hàng quốc tế, nhớ xem kĩ thông tin sản phẩm mà người bán đăng. Nếu có thắc mắc, hãy ghi chú lại để chúng tôi hỗ trợ hỏi người bán.
Bước 2. Copy đường link sản phẩm trên website gốc rồi vào website của chúng tôi , ở mục Báo Giá Ngay, Quý khách gửi link vừa copy và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nếu có thắc mắc về chi tiết sản phẩm hoặc có những câu hỏi cần hỏi người bán, Quý khách vui lòng ghi rõ ở phần Ghi chú.
Bước 3. Nhận email báo giá từ Chúng tôi và xem xét giá và phí, nếu giá báo và thời gian chờ hàng hợp lý, quý khách trả lời mail theo hướng dẫn để nhận được cách thức thanh toán đơn hàng.
Bước 4. Sau khi thanh toán thành công, quý khách chờ hàng theo thời gian dự tính trong email.
Trên đây mà các bước cơ bản của một giao dịch nhờ mua hộ hàng ở nước ngoài về Việt Nam. Nếu cần tư vấn, giải đáp thắc mắc, vui lòng với chúng tôi:

Hotline 24/24: 093 868 3326
Đấu giá: 0938 46 8811
Địa chỉ email: shipmyvina@gmail.com
Yahoo chat: muahangmy_247
Skype: jimmyvnpottery
Xin cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng !
http://shipmyvina.com/chi-tiet-kinh-nghiem/Mua-ho-trang-phuc-Cosplay.54

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét