Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Mua hộ & Đấu giá hộ eBay- Amazon - Yahoo - Rakuten Nhật Bản

Mua hộ & Đấu giá hộ eBay- Amazon - Yahoo - Rakuten Nhật Bản


   Ship Mỹ Vina mở rộng thì trường mua hộ sản phẩm ra thêm nhiều các nước trên Thế Giới, hiện nay chúng tôi đã mở thêm tuyến Nhật Bản - Thành Phố Hồ Chí Minh với kho hàng được đặt tại thủ đô Tokyo của Nhật. Quý khách hàng có  thêm lựa chọn mua hàng quốc tế tại đất nước mặt trời mọc vào danh sách các nước bán hàng có chất lượng tốt nhất.
   Để có một dân tộc khỏe, một dân tộc mạnh, hãy mạnh từ những điều nhỏ bé nhất, có thể là về đồ dùng trong sinh hoạt hàng ngày, hoặc thực phẩm, hàng tiêu dùng, rồi cả dịch vụ, tất cả nhằm đem lại cho con người môi trường sống thật chu đáo, không phải bỏ sức lo toan về thực phẩm bẩn, về đồ giả đồ nhái, đồ kém chất lượng, lấy thời gian, để sức khỏe mà cống hiến cho quốc gia.
mua-hang-nhat-ban-shipmyvina-uy-tin-dam-bao
   Cũng chính bởi vậy, hàng Nhật Bản có chất lượng rất cao, vô cùng đảm bảo và trên cả là an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đó là lý do mà nhiều người tiêu dùng Việt cũng thích săn lùng hàng hóa Nhật Bản. "Nét như Sony, đẹp như Panasonic" là câu nói đã đi vào tâm trí của nhiều người Việt. Nguồn gốc của câu nói này chắc ai cũng biết, tuy nhiên tại sao các sản phẩm của Nhật Bản lại có chất lượng tốt đến vậy? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu.
   Năm 1950, trở về sau thất bại trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ hai, nền kinh tế của Nhật Bản rơi vào tình trạng khủng hoảng và bắt đầu lụn bại. Chính vì vậy, họ chỉ tập trung vào sản xuất các sản phẩm bình dân, bắt chước những phát minh của các nước châu Âu mà chất lượng lại không được chú trọng.
   Đến tận những năm 60 của thế kỷ trước, nhận thức được tầm quang trọng của nhu cầu khách hàng, các doanh nghiệp đã thay đổi quan điểm và cho rằng chất lượng tốt mới có thể giúp họ tồn tại lâu dài và phát triển. Nhờ đó mà khẩu hiệu “Chất lượng gắn liền với danh dự của quốc gia” đã ra đời, đồng thời họ cũng tung ra những sản phẩm tốt, chất lượng cao, được kiểm tra nghiệm ngặt để phục vụ khách hàng, từ một nước chiến bại, bị chiến tranh tàn phá, dân số đông, lương thực, thực phẩm rất thiếu thốn, nhưng chỉ sau vài ba thập kỉ, Nhật Bản đã vươn lên thành một nước siêu cường kinh tế và được gọi là “Thần Kỳ Nhật Bản”.
mua-hang-nhat-ban-shipmyvina
"Nét như Sony, đẹp như Panasonic" là câu nói hiện lên trong đầu nhiều người mỗi khi nhắc tới Tivi  trước năm 2000.
   Tất cả những sản phẩm doanh nghiệp Nhật làm ra từ đồ thực phẩm, mỹ phẩm, sữa, hàng tiêu dùng gia dụng, hàng điện tử, công nghệ, xe cộ,… đều được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt, an tâm, tin tưởng nhất vì đơn giản doanh nghiệp Nhật đặt uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
   Các nhà sản xuất Nhật Bản quan niệm rằng, càng ngày con người sẽ dần dần chọn cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của mình. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm có chất lượng kém, chắc chắn rằng doanh nghiệp đó sẽ không thể có được sự phát triển, sự thành công một cách bền vững.
   Tuy nhiên, vì không có nguồn gốc đảm bảo, chủ yếu du nhập vào thị trường Việt qua đường xách tay nên độ tin cậy đối với các hàng hóa mang danh “xuất xứ Nhật” này rất mơ hồ, người tiêu dùng cũng rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng mà không thể kiểm tra kỹ càng.
   Hệ thống bán hàng online của Nhật Bản khá hoàn chỉnh, đa dạng và phong phú các mặt hàng. Đặc biệt các chế độ bảo đảm cũng tốt hơn nhiều so với Việt Nam. Nhật Bản được coi là một quốc gia có mức độ đảm bảo hàng hóa tốt nhất thế giới. Do vậy, mua hàng Nhật Bản rất thuận tiện, đơn giản. Bạn chỉ việc ngồi tại nhà và tha hồ online shopping khắp đất nước Nhật Bản. 
mua-hang-nhat-uy-tin-shipmyvina
   Nhưng không cần phải lo, giờ đây ở Việt Nam bạn cũng có thể Order hàng Nhật chính gốc mà không phải lo về đảm bảo xuất xứ trên Amazon.co.jpeBay.co.jpRakutenYahoo của Nhật Bản. "Chất lượng gắn liền với danh dự quốc gia" chính là khẩu hiệu của các doanh nghiệp Nhật
   Ngày nay nhu cầu sở hữu hàng Nhật chính hãng của người Việt ngày càng tăng. Tuy nhiên các loại hàng hóa từ Nhật tại Việt Nam không đủ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hoặc giá bị lên quá cao so với khi mua trực tiếp tại Nhật. Vì thế nhiều người có xu hướng mua hàng Nhật online trên các website bán hàng Nhật uy tín như Amazon.co.jp, eBay.co.jp, Rakuten, Yahoo và chuyển về Việt Nam để không phải lo ngại về nguồn gốc sản phẩm.
    Với dịch vụ order hàng Nhật của Shipmyvina, bạn chỉ cần ngồi tại nhà click chuột mà vẫn có thể sở hữu hàng Nhật chính hãng với giá hợp lý nhất. Mang đến cho bạn cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn Nhật mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật, đấu giá & ship hàng Nhật chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và hỗ trợ tốt nhất.
mua-hang-nhat-ban-sipmyvina-uy-tin-dam-bao.
   Ship Mỹ Vina cam kết mua đúng sản phẩm, đúng mô tả của khách, đóng gói hàng cẩn thận từ lúc mua hàng từ Nhật cho đến khi chuyển hàng đến tận nhà bạn. Chúng tôi nhận order hàng Nhật, ship hàng từ Nhật về Việt Nam từ 7 – 14 ngày và phí ship đối với hầu hết mặt hàng chỉ từ 9$/kg. Hoàn lại 100%  tiền đơn hàng nếu mua không đúng hàng, không đúng sản phẩm, hư vỡ khi vận chuyển.

Hướng dẫn gửi yêu cầu báo giá mua hộ 

Bước 1. Quý khách chọn sản phẩm trên các trang bán hàng quốc tế, nhớ xem kĩ thông tin sản phẩm mà người bán đăng. Nếu có thắc mắc, hãy ghi chú lại để chúng tôi hỗ trợ hỏi người bán.
Bước 2. Copy đường link sản phẩm trên website gốc rồi vào website của chúng tôi , ở mục Báo Giá Ngay, Quý khách gửi link vừa copy và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nếu có thắc mắc về chi tiết sản phẩm hoặc có những câu hỏi cần hỏi người bán, Quý khách vui lòng ghi rõ ở phần Ghi chú.
Bước 3. Nhận email báo giá từ Chúng tôi và xem xét giá và phí, nếu giá báo và thời gian chờ hàng hợp lý, quý khách trả lời mail theo hướng dẫn để nhận được cách thức thanh toán đơn hàng.
Bước 4. Sau khi thanh toán thành công, quý khách chờ hàng theo thời gian dự tính trong email.
Trên đây mà các bước cơ bản của một giao dịch nhờ mua hộ hàng ở nước ngoài về Việt Nam. Nếu cần tư vấn, giải đáp thắc mắc, vui lòng với chúng tôi ngay lập tức.

 
Hotline 24/24: 093 868 3326
Đấu giá: 0938 46 8811
Địa chỉ email: shipmyvina@gmail.com
Yahoo chat: muahangmy_247
Skype: jimmyvnpottery
Xin cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng !
Nguồn: http://shipmyvina.com/chi-tiet-dich-vu/Mua-ho-Dau-gia-ho-eBay-Amazon-Yahoo-Rakuten-Nhat-Ban.68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét