Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

NHẬN MUA HỘ ĐÁ THẠCH ANH, ĐÁ QUÝ TRÊN EBAY

Với dân chơi đá, hẳn ai cũng muốn mình sở hữu được những viên đá quý, độc, đẹp và có giá trị cao. Những cuộc săn lùng viên đá quý trong giới chơi đá luôn diễn ra nóng bỏng, khốc liệt. Chỉ chậm một giây thôi là một viên đá đẹp đã vuột qua tầm tay.
Thị trường rộng mở, việc truy tìm đá quý, đá bán quý không còn gói gọn trong khuôn khổ Việt Nam nữa mà đã ra rộng toàn thế giới. Chắc hẳn nhiều Quý khách hàng đây cũng biết, một trong những sàn đá quý quy mô và đa dạng hàng đầu thế giới là sàn giao dịch trực tuyến ebay.com của Mỹ. Chỉ cần vào trang đó và gỏ bất cứ tên loại đá nào cũng đều xuất hiện, đủ chủng loại, xuất xứ, giá bán. Việc tiếp theo là ủy nhiệm một đơn vị uy tín để nhờ mua hộ hàng đá thạch anh, đá quý từ ebay và ship về Việt Nam với giá ship rẻ, có trách nhiệm đối với hàng order.
Tận dụng ưu thế là một đơn vị ship hàng trên eBay lâu năm, chúng tôi luôn hổ trợ Quý khách hàng gần xa trong việc mua hộ hàng Mỹ, đặc biệt là giúp mua hộ hàng đá sưu tập trên ebay. Với mặt hàng này, phí ship chúng tôi áp dụng là 8$/1vien. Phí mua hàng 5% giá gốc sản phẩm. Chúng tôi cam kết hoàn 100% tiền nếu để mất, lạc sản phẩm. Thời gian chờ hàng từ 2 - 4 tuần.
Cách thức để gửi yêu cầu báo giá một sản phẩm đá thạch anh hoặc đá quý trên trang web ebay.com cho chúng tôi như sau:
B1. Quý khách chọn các loại đá quý đang bán trên trang eBay.com, nhớ xem kĩ thông tin sản phẩm mà người bán đăng. Nếu có thắc mắc, hãy ghi chú lại để chúng tôi hổ trợ hỏi người bán.
B2. Copy đường link sản phẩm muốn mua trên trang eBay rồi vào website của chúng tôi , ở mục Yêu Cầu Báo Giá Mua Hộ, Quý khách gửi link vừa copy và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nếu có thắc mắc về chi tiết sản phẩm hoặc có những câu hỏi cần hỏi người bán, Quý khách vui lòng ghi rõ ở phần Ghi chú trong mục Yêu cầu báo giá mua hộ.
B3. Nhận email báo giá từ Chúng tôi và xem xét giá, nếu giá báo và thời gian chờ hàng hợp lý, quý khách trả lời mail theo hướng dẫn để nhận được cách thức thanh toán đơn hàng.
B4. Sau khi thanh toán thành công, quý khách chờ hàng theo thời gian ước tính mà  chúng tôi báo trong email.
Còn đối với khách hàng tự mua được hàng trên ebay thì có thể ủy nhiệm cho chúng tôi ship hộ về Việt Nam. Cách thức cũng như gửi yêu cầu báo giá mua hộ ở trên, tuy nhiên hãy vào mục Yêu cầu báo giá vận chuyển để thực hiện các bước theo yêu cầu.
Chúng tôi nhận đấu giá hộ mặt hàng đá thạch anh, đá quý  trên ebay 24/24h, bất cứ lúc nào Quý khách cần hổ trợ, chúng tôi sẵn sàng. Quý khách có thể gửi link sản phẩm cần đấu và giá đấu maximum vào email chính của chúng tôi là shipmyvina@gmail.com hoặc trực tiếp gọi điện  thoại theo hotline: 0938468811 để được hổ trợ nhanh.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về cách thức nhận hổ trợ mua hàng hộ ebay, ship hàng ebay Mỹ về Việt Nam, hãy liên hệ với Ship Mỹ Vina để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất.
Xin cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng!


nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/nhan-mua-ho-da-thach-anh-da-quy-tren-ebay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét