Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

​Cách mua hàng trực tuyến nước ngoài như thế nào?


Để tự mình mua hàng trực tuyến nước ngoài không khó. Hãy vào bất cứ trang web nào của Mỹ bán hàng trực tuyến, tìm cho mình những sản phẩm ưng ý, tìm hiểu kĩ về thông số sản phẩm như size, màu sắc, xuất xứ sản phẩm trước. Điều này vô cùng quan trọng, ví dụ size Mỹ khác size châu âu và châu á, màu sắc thì được dùng so sánh với màu của một số vật chất như kim loại, quả, củ, lá.... vì vậy nên xem xét kĩ trước khi mua hàng.

Sau khi tự mình tìm được những sản phẩm cần mua, việc tiếp theo là hãy copy đường link sản phẩm và gửi vào mục Yêu cầu báo giá mua hộ để chúng tôi có thể báo giá tổng đơn hàng mà Quý khách yêu cầu. Đây là bước then chốt khi mua hàng trực truyến từ nước ngoài. Trong thông tin báo giá, Quý khách sẽ biết chi tiết giá gốc sản phẩm (gồm giá sản phẩm và phí ship nội địa Mỹ, thuế bang Mỹ - nếu có), trọng lượng tạm tính (có thể thỏa thuận tạm tính trước bao nhiêu kilogram), phí ship tương ứng (xem Bảng phí ship để biết thêm chi tiết), phí dịch vụ (5% giá gốc), tỷ giá ngoại tệ, giá tổng tương ứng của sản phẩm khi về đến Việt Nam.
Hiện tại, ở Mỹ có hai website lớn chuyên bán hàng trực tuyến và đấu giá trực tuyến là ebay, Amazon. Để "ship hàng ebay" hoặc amazon, Quý khách cũng làm các bước như chúng tôi hướng dẫn ở trên, báo giá sẽ được chuyển về email đăng kí của Quý khách ngay sau 10 đến 15 phút làm việc. Còn đối với đấu giá ebay, chúng tôi nhận đấu giá hộ không tính phí, chỉ khi nào sản phẩm đó được đấu thành công thì chúng tôi báo giá tổng như đối với sản phẩm mua ngay.
Nếu quý khách có tài khoản thẻ VISA và tài khoản Paypal, Quý khách tự mua hàng được và cần một địa chỉ gom hàng ở Mỹ thì chúng tôi sẽ cung cấp ngay. Đây là hình thức tự mua và chúng tôi ship hàng Mỹ về Việt Nam cho Quý khách. Đối với loại hình mua hàng Mỹ này thì chúng tôi không tính phí dịch vụ mà chỉ tính phí ship.
Xin cảm ơn Quý khách hàng!



nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/cach-mua-hang-truc-tuyen-nuoc-ngoai-nhu-the-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét