Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Cách thức săn hàng giảm giá trên eBay như thế nào?


Với người thường xuyên mua hàng Mỹ, tìm các đơn vị ship hàng từ eBay về Việt Nam thì rất thích săn hàng giảm giá, đặc biệt là hàng deal trên eBay hoặc Amazon. Để săn hàng giảm giá trên eBay, Quý khách nên biết những điều sau:
Trên eBay luôn có hàng giảm giá theo ngay, vì thế để mua hàng giảm giá, hãy vào mục Daily Deal ở phía phải màn hình, trên cùng trang. Trong mục Daily deal có phần Search để tìm danh mục hàng giảm giá trong ngày.
Nên nhớ không có đấu giá sản phẩm trong danh mục này của eBay. Chỉ có hàng mua ngay (Buy it now), và phần lớn hàng này là hàng lỗi sửa lại bởi người bán (Seller Refurbished) hoặc bởi nhà sản xuất (Manufacturer Refurbished). Ngoài ra còn có hàng đã qua sử dụng, hàng giả, hàng nhái, hàng của Trung Quốc sản xuất. Vậy thì nếu săn hàng giảm giá trên eBay sẽ nhắm vào thứ gì?
Trước hết là hàng Refurbished (lỗi sửa lại). Theo chúng tôi, bạn nên chọn hàng lỗi sửa lại bời nhà sản xuất (Manufacturer Refurbished), hàng này gần như là hàng mới 100%, chỉ dính lỗi nhỏ nên bị trả lại nhà máy, và tất nhiên sau đó nó đã được fixed lỗi nên không thể phàn nàn gì. Tiếp đến là hàng cũ (Used), hàng qua tay (Pre-owned). Loại này chỉ cần xem xét hình chụp thật kĩ, mail cho người bán tìm hiểu thêm về xuất xứ, thời gian đã sử dụng, nếu hợp lý thì có thể mua ngay luôn. Đã mua hàng này thì nên chấp nhận về vấn đề mẫu mã, tình trạng sản phẩm không còn đẹp, mới như hàng New mà chủ yếu mua là dùng và hiểu tình trạng để không thất vọng quá
Như vậy, khi mua hàng giảm giá trên ebay, chỉ cần tránh những sản phẩm na ná hàng chính hang, hàng từ Trung Quốc ra, cùng với hàng lỗi sửa lại bởi người bán (Seller Refurbished) thì cứ yên tâm mua hàng.



Nguồn: http://shipmyvina.vn/dich-vu/cach-thuc-san-hang-giam-gia-tren-ebay-nhu-the-nao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét